Thứ Ba, 8 tháng 10, 2013

Xuất hiện niên thú hoàng kim trong Tiên Kỷ - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Xuất hiện niên thú hoàng kim trong Tiên Kỷ - Mobile bát tiên

Chúng đã làm “rung rinh” biết bao trái tim game java đang gắn bó với trò chơi Bát Tiên này.

[Webgame] Niên Thú Hoàng Kim là thú cưỡi tải game bát tiên mobile độc nhất vô nhị chưa từng xuất hiện trong thế giớiTiên Kỷ (TK). Niên thú này mang trên mình hình dáng của linh thú kỳ lân mãnh tướng, có màu sắc vàng ánh xanh đẹp lộng lẫy. Với khả năng riêng biệt, tiên kỵ kỳ lân có thể hỗ trợ tăng điểm kinh nghiệm Bát Tiên và là sự kiện game bát tiên món trang sức không thể thiếu cho những ai muốn mình trông thật nổi bật giữa đám đông.

Tin đồn về sức mạnh và vẻ đẹp của Niên Thú Hoàng Kim tai game bt mobile  đã lan nhanh trong cộng đồng Bát Tiên với tốc độ chóng mặt. Với những game thủ thuộc diện “xóa đói giảm nghèo” thì đây là cơ hội có một không hai để sánh đôi cùng các đại gia trong server, đồng thời cũng nhằm tân trang lại bản thân mình để đón chào trang sử mới của TK.

Trả lời về những úp mở xung quanh các game điện thoại tính năng đỉnh cao và sự kiện chào đón phiên bản mới của trò chơi, đại diện NPH cho biết Huyết Chiến Tiên Ma Thành sẽ mang đến cho người chơi game mobile những lựa chọn mới rất đáng giá. Ngoài Niên Thú Hoàng Kim thì sự kiện tải ứng dụng cho điện thoại android 7000 điểm VIP, Bát Trận Tiên Đồ sẽ là minh chứng cho khẩu hiệu “Đẩy lùi đại gia” mà Bát Tiên vẫn đang hướng tới.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/xuat-hien-nien-thu-hoang-kim-trong-tien.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian