Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

World of Tanks sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

World of Tanks sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 3 - Mobile tiên hiệp 3


Đây là thông điệp chính thức trong trailer Việt hóa của trò chơi vừa được VTC Game tung ra.

Thông điệp về ngày phát hành ứng dụng điện thoại di động miễn phí trong trailer Việt hóa của World of Tanks.

Cách đây vài ngày, World of Tanks đã gây chấn động làng game Tiên Hiệp 3 Tin tức game tiên hiệp 3 Việt khi giới thiệu trang teaser ấn tượng đầu tiên với hình ảnh chiếc tank T-54 huyền thoại. Trong đó, nếu để ý kỹ, game thủ sẽ nhận thấy ở phần cuối đường link của trang này, VTC Game đã cố tình để lại dãy số 032012 bí hiểm nhằm ám chỉ thời gian ra mắt game vào tháng 3/2012.

Chiều nay, fanpage World of Tanks Việt Nam game tien hiep 3 mobile trên Facebook đã xuất hiện. Tại đây có đăng một clip quảng bá trò chơi đã được Việt hóa với dòng chữ Coming Soon (sắp ra mắt). Thông tin về ngày ra mắt World of Tanks cũng đã được xác nhận là tháng sau.

Trên thực tế, trailer Việt hóa của World of Tanks chính là tai game tien hiep 3 mobile java clip giới thiệu phiên bản quốc tế Tiên Hiệp 3 của trò chơi do nhà sản xuất Wargaming.net thực hiện. Ý tưởng video xuất phát từ việc một chiếc xe tăng đè bẹp hai lớp nhân vật trong WoWlà Orc và Elf, qua đó hàm ý sự "bất khả chiến bại" của trò chơi World of Tanks.

Theo đại diện VTC Game, mục đích của họ khi chọn trailer này để quảng bá là muốn đưa ra thông điệp rằng, trò chơi sẽ "đập chết các sản phẩm kiếm hiệp, tiên hiệp khác tại thị trường VN".

World of Tanks là game bắn xe tăng trực tuyến góc game điện thoại nhìn người thứ nhất đầu tiên trên thế giới do Wargaming.net phát triển. Lấy bối cảnh Thế chiến II, game Tiên Hiệp 3 cho người chơi điều khiển một chiếc xe tăng rong ruổi trên các chiến trường nổi tiếng mobile tại châu Âu trong lịch sử để thực hiện những nhiệm vụ. Trò chơi từng dành nhiều giải thưởng danh giá và đặc biệt là 2 lần lập kỷ lục Guiness về lượng CCU trên một server tại Nga.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/09/world-of-tanks-se-ra-mat-game-thu-viet.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý