Thứ Tư, 2 tháng 10, 2013

Webgame Loạn Thế Truyền Kỳ bất ngờ trình làng tại VN - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên mobile bạn nhé!

Webgame Loạn Thế Truyền Kỳ bất ngờ trình làng tại VN - Mobile tam quốc truyền kỳ


Trò chơi sẽ cho thử nghiệm ngay trong ngày mai 26/10.

Một góc cảnh trí trong Loạn Thế.

Tam Quốc Truyền Kỳ là webgame chiến thuật lấy bối cảnh Tam Quốc tin tức game tam quốc truyền kỳ tương tự như Ngọa Long hay Tam Quốc Truyền Kỳ. Sự khác biệt của sản phẩm này so với các game chiến thuật khác trên thị trường hiện nay là người chơi sẽ thoát khỏi mô hình "thu thập tài nguyên, xây nhà".

Theo đó, game loại bỏ tối đa ứng dụng điện thoại sky các yếu tố về kinh tế mà chỉ tập trung vào sách lược chiến đấu. Ngoài ra, game còn sở hữu một số tính năng mới lạ như Phong Vương, Liên Minh Quốc Gia...

Hình ảnh khá sắc nét.

Trong tính năng Phong Vương, hệ thống sẽ căn cứ vào bảng xếp hạng Danh Vọng Quốc Gia để tiến hành bầu cử cho vị trí Quốc Vương. Mỗi Quốc Vương sẽ có nhiệm kì nhất định. Trong nhiệm kì của mình, Quốc Vương có quyền sắc phong hoặc bãi bỏ tước vị Công, Hầu, Bá của người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ khác. Quốc Vương và những game thủ có tước vị sẽ nhận được tai game tam quoc truyen ky mobile gia tăng công phòng và các lợi ích khác.

Thủy chiến.

Tính năng Liên Minh Quốc Gia cho phép game tam quoc truyen ky mobile 2 nước yếu hơn được liên minh java với nhau để tấn công nước còn lại. Trong thời gian liên minh, game thủ ở hai nước có thể cùng nhau tham gia vào các hoạt động sản xuất và chiến đấu chung mà không bị phân biệt.

Thế lực Đổng Trác.

NPH cho hay, từ ngày 26 đến ngày 31/10, trang chủ game điện thoại trò chơi sẽ tổ chức sự kiện mang tên "Bát Phương Cống Bảo" dành cho tất cả các tài khoản đăng ký tham gia mobile. Theo đó, khi hoàn thành các yêu cầu trong game như: tiêu thụ quân công, tiến hành chinh chiến Tam Quốc Truyền Kỳ... người chơi sẽ nhận được túi vật phẩm Lễ Bao. Sử dụng Lễ Bao, game thủ sẽ nhận được Vàng, Bạc, Quân Công, Lệnh Mãnh Tiến, Quân Lệnh và Danh Vọng.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/09/webgame-loan-truyen-ky-bat-ngo-trinh.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ