Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Vương Triều Chiến sắp sửa trình làng game thủ Việt Nam - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Vương Triều Chiến sắp sửa trình làng game thủ Việt Nam - Mobile linh triều bình ca

Qua thông tin tổng hợp có được từ cổng thông tin Playpark.vn thì trong khoảng thời gian tới của quý 2/2011 thì NPH OneWorld Việt Nam sẽ cho ra mắt sản phẩm web game Linh Triều Bình Ca thứ 2 của mình mang tên Vương Triều Chiến với thông điệp Đỉnh Cao Game Chiến Thuật năm 2011.

Được biết webgame Vương Triều Chiến có tên gọi gốc là Thiên Quân Phá, đây cũng là một sản phẩm webgame mới do công ty KunLun – Trung Quốc (cha đẻ webgame Phong Vân Tam Quốc hiện đang được công ty OneWorld phát hành độc quyền tại Việt Nam) phát triển ra mắt vào năm 2009.

Vương Triều Chiến tái hiện một phần ký ức tuổi thơ về thời điện tử 4 nút

Mặc dù cũng thuộc thể loại webgame SLG (chiến thuật theo thời gian thực) thế nhưng điểm nhấn của trò chơi này lại hoàn toàn khác biệt so với các sản phẩm Linh Triều Bình Ca cùng thể loại khác. Với thiết kế hình ảnh bắt mắt, mô phỏng chi tiết trong từng giai đoạn phát triển tài nguyên, xây dựng công trình, đánh chiếm mở mang bờ cõi…và đặc biệt là chế độ Dàn Trận Hình mang phong cách của thời điện tử 4 nút.

Bởi lẽ các bạn chắc hẳn cũng không còn lạ lẫm gì cái máy điện tử cắm băng (hay còn gọi là máy NES) với một số loạt game thủa sơ khai về đài Tam Quốc Chí như Tam Quốc Chí VII – VIII, Tam Quốc Chí Anh Kiệt Truyện, Tam Quốc Diễn Nghĩa được các công ty sản xuất game Linh Triều Bình Ca tại Nhật và Trung Quốc phát triển cũng mang lối mô phỏng tính năng Dàn Trận Hình là những đạo quân hình hài tí hon, di chuyển và tiến đánh theo các ô vuông hiển thị trên màn hình.

Theo đó trong trận chiến của webgame Vương Triều Chiến, người chơi có thể tùy biến sắp xếp đội hình, dàn trận quân sao cho phù hợp và có lợi nhất với chiến thuật mình sẽ áp dụng. Đặc biệt đây không chỉ là những “hình ảnh tĩnh” mà người chơi Linh Triều Bình Ca còn được quan sát các nhân vật binh linh, chủ tướng của mình cử động, đánh chiếm trông rất sinh động trên màn hình flash. Ngoài ra các hiệu ứng như kỹ năng (đòn thi triển của Võ tướng), công phá thành (sự sụp đổ của thành trì, công trình, xe bắn đá,…) và âm thanh cũng là một điểm nhấn lớn góp phần phụ họa thêm vào sự cuốn hút của chức năng Dàn Trận Hình trong webgame này tại mỗi trận chiến.

Là sản phẩm webgame được đông đảo cộng đồng người chơi ủng hộ

Tại Trung Quốc webgame Vương Triều Chiến đã có tổng cộng hơn 180 server sự kiện game linh triều bình ca game trong khi đó chỉ tính riêng tại hệ thống máy chủ của NSX KunLun thì trò chơi này đã có tới 73 server. Ngoài ra với sự đầu tư mạnh tay trong khâu quảng bá hình ảnh sản phẩm tại thị trường đại lục từ phía các NPH trò chơi nên webgame Vương Triều Chiến đã nhanh chóng được lan rộng ra khắp cộng đồng Linh Triều Bình Ca người dùng mạng internet. Không những chỉ quảng bá trên kênh online mà hình ảnh Vương Triều Chiến còn xuất hiện tại khắp khu vực công cộng đông đúc người qua lại như Tàu Điện Ngầm, màn hình quảng cáo điện tử màn ảnh rộng tại các đại lộ lớn.

Còn ở cộng đồng thế giới thì trò chơi này lại xuất hiện dưới tên gọi Clash Of Kingdoms tải ứng dụng cho điện thoại iphone và chỉ sau khoảng 2 tháng ra mắt đã nhanh chóng được các trang tin game java thế giới xếp hạng vào top sản phẩm webgame chiến thuật đáng chơi nhất trong năm 2011 và nhanh chóng đón nhận được sự ủng hộ của phần đông lượng người yêu mến thể loại SLG (chiến thuật theo thời gian thực) tham gia vào trò chơi.

Cảm nhận của 1 gamer đã từng chơi qua webgame Vương Triều Chiến tại phiên bản tiếng Anh:

Đây là dạng game Strategy về đề tài Tam Quốc Chí, nhưng khác xa với những webgame xây thành khác. Khi bắt đầu bạn sẽ tạo cho mình 1 hero và lựa chọn tham gia vào 1 trong 6 Kingdom bao gồm Shao, Jiao, Tao, Dong, Ma, Meng và bắt đầu xây dựng Linh Triều Bình Ca Manor đầu tiên cho mình ở thủ đô. Sau đó là 1 mớ dày đặc các hệ thống event, mission, archivement hay quest campaign (chơi theo cốt truyện TQC) hay các hệ thống pvp và mass pvp như Last Man Standing, Battle Royal không làm cho bạn cảm thấy choáng ngợp mà lại rất hứng thú, cảm giác như luôn có mục tiêu để hướng tới và luôn có thứ để làm chứ không chỉ ngồi click chuột xây dựng và chờ…

Các hệ thống campaign, LMS và battle royal sẽ cung cấp sẵn lính để bạn có thể thoải mái tham gia so tài với NPC hay người chơi khác, nên bạn không phải quan tâm về vấn đề có đủ lính để đánh hay không, mà chỉ quan tâm đến việc heroes của bạn có xịn hay không.

Bản đồ của game trải rộng khắp lục địa Trung Quốc với hàng trăm thành phố lớn nhỏ chia đều cho 6 phe và bạn luôn phải tham gia các hoạt động của Legion hoặc Kingdom của bạn khi được phân công tấn công vào thành phố nào. Đây chính là điểm hay nhất của game.

Những người chơi trong 1 Kingdom nói chung và 1 Legion nói riêng luôn phải phối hợp với nhau, từ kỷ luật đến Teamwork mới có thể chiếm và bảo vệ cho thành của phe mình. Quan hệ giữa người chơi rất chặt chẽ, bảng chat cũng có đủ các channel từ World đến Kingdom và Legion nên rất thuân lợi cho việc tám nhảm khi mà hầu như ai trong 1 Kingdom cũng biết mặt nhau.

Không những thế, game còn cung cấp cả hệ thống Diplomacy để các tai game ltbc mobile Kingdom tương tác với nhau từ việc Declare war đến Alliance hay Peace. Mỗi Kingdom đều có thể bầu cử Premier để quản lí toàn bộ Kingdom và Premier sẽ chỉ định thêm 2 Vice premier nữa để quản lý các mặt Diplomacy và Military.

Giao diện của game rất đẹp và thân thiện, dễ sử dụng, tải game linh triều bình ca mobile các loại tướng vẽ cũng đẹp và quen thuộc theo phong cách như của Koei. Các tướng gồm có 2 loại chính:

– Loại thường: Vô danh tiểu tốt nhưng điểm số cũng có thể khá ngon…
– Legendary Heroes: Gồm 3 loại Bronze, Silver và Gold tương ứng với chất lượng và danh tiếng.

Tướng loại thường thì rất chi là dễ kiếm, còn các loại game điện thoại Bronze và Silver thì khá hiếm nhưng chắc chắn mỗi người đều sẽ có dù ít hay nhiều. Còn Gold Heroes thì cực kì hiếm nhưng server cũng có đầy vì người ta nạp gold vào để mua (50 gold, 15k vnd ~ 13 gold và hên xui chứ không phải cứ nạp gold là có). Đặc biệt mỗi tướng đều cần được train bằng nhiều cách để lên lv, học skill mới và trang bị hay enchance equipment (max 13 heroes).
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/10/vuong-trieu-chien-sap-sua-trinh-lang.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ