Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Vương Quốc Thần Thoại gia nhập mảng webgame 3D Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Kính chào các game thủ mobile game thời đại hùng vương - cùng chơi game thời đại hùng vương trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Vương Quốc Thần Thoại gia nhập mảng webgame 3D Việt Nam - Mobile thời đài hùng vương

Đây chính là phiên bản Việt của Chrono Tales, cái tên rất được yêu thích tại tin tức game thời đại hùng vương khu vực Châu Âu bởi lối chơi đơn giản và đồ họa bắt mắt.

[Webgame] Sở hữu nền nền tảng đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình khá bắt game thời đại hùng vương mobile mắt bên cạnh lối chơi Thời Đại Hùng Vương nhập vai truyền thống, Vương Quốc Thần Thoại (VQTT) hứa hẹn sẽ là một webgame ăn khách thời gian tới. Lối chơi của game java khá đơn giản, dễ nắm bắt cũng như đồ họa ở mức chấp nhận được, giúp người chơi Thời Đại Hùng Vương tạm dẹp bỏ được sự nhàm chán với kiểu đồ họa 2D cũ kỹ. VQTT có tổng cộng Thời đại hùng vương 5 lớp nhân vật là Warrior, Assassin, Mage, Priest và Scholar

So với những webgame nhập vai mang tính thị trường khác hiện nay tải game thời đại hùng vương mobile thì VQTT tỏ ra là một sản phẩm có sự đầu tư nghiêm túc về nhiều mặt. Đầu tiên có thể kể đến tuyến nhiệm vụ dựa trên một cốt truyện chặt chẽ, lần lượt giải thích cặn kẽ các sự kiện diễn ra trong game mobile. Song song đó là sự cân bằng giữa 5 lớp nhân vật, đề cao khả năng tùy biến của người chơi Thời Đại Hùng Vương để tạo ra một anh hùng mang phong cách riêng của chính mình

Trò chơi cũng sở hữu hệ thống thú nuôi độc đáo, cho phép Tải Game Hay điện thoại di động sở hữu cùng lúc 3 thú nuôi và chuyển đổi qua lại ngay lập tức tùy theo tình hình thực tế. Ngoài ra, hệ thống chiêm tinh sẽ giúp người chơi Thời Đại Hùng Vương xây dựng nhân vật thông qua nhiều sự kết hợp khác nhau tùy theo sở thích. Cùng với tính năng PvP độc đáo, hỗ trợ thách đấu bất kể khoảng cách địa lý và hệ thống Công thành chiến, Bang hội chiến quy mô lớn, game thủ sẽ không thiếu cơ hội để thể hiện mình khi tham gia vào VQTT.
http://gamethoidaihungvuong.blogspot.com/2013/10/vuong-quoc-than-thoai-gia-nhap-mang.html
 Xưng vương lập hùng trên mobile