Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Vua Xe đã chọn được ngày ra mắt - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Vua Xe đã chọn được ngày ra mắt - Mobile Đua xe

Ngoài việc Vua Xe Online đã chọn được ngày closed beta sự kiện game đua xe tại thị trường Việt Nam thì webgame Thủy Hử cũng đã xuất hiện người “phá băng” thành công phiên bản mới nhất của Đua xe mình!

Vua Xe đã chọn được ngày ra mắt

Theo thông tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì vào tải ứng dụng cho điện thoại di động ngày 20/6/2012 tới, game mạng xã hội Vua Xe sẽ chính thức mở cửa chào đón game thủ Đua xe Việt.

Tham gia vào game, bạn sẽ đóng vai một ông bầu quản lý. Nhiệm vụ của bạn là phải xây dựng, phát triển hệ thống sản xuất thật vững mạnh. Càng chơi, càng lên cấp, bạn sẽ càng sở hữu được nhiều siêu xe nổi đình nổi đám với tốc độ kinh ngạc trên thị trường hiện nay.

Đặc biệt hình ảnh siêu xe trong game Đua xe được thiết kế giống đến 99% xe thật. Do đó không cần phải mơ mộng mà bạn hoàn toàn có thể làm chủ nhân của một siêu xe đình đám ngay trong Garage của mình.

Với tính năng mô phỏng đường đua, Vua Xe hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm hoàn toàn mới lạ với những game java yêu thích thể loại game mạng xã hội!

Người chơi “phá băng” ngay sau khi Thủy Hử tung game đua xe phiên bản mở cấp 120

Chỉ sau gần 2 giờ cập nhật thành công phiên bản mở rộng cấp 120 – Chiến Loạn Tống Triều, cộng đồng người chơi Thủy Hử Online đã sửng sốt với thông tin, nhân vật TinhTu.S6 máy chủ Yến Thanh đã cán mốc 120 level.

Trải qua gần 3 tháng phát hành, Thủy Hử Online tải game đua xe đã chính thức update 2 phiên bản mới cho game. Theo thông tin từ NPH, việc update phiên bản mới cho game mobile sẽ được thực hiện theo từng tháng. Theo đó trò chơi sẽ liên tục được cập nhật những tính năng thử thách mới giúp cộng đồng người chơi Đua xe không nhàm chán và luôn có động lực để chơi tiếp.

Cũng được biết ngoài thông tin cập nhật phiên bản mới game điện thoại hàng tháng, Thủy Hử Online chính thức hé lộ thông tin giải đấu lớn liên server dành cho mọi nhân vật cấp độ từ 60 trở lên. Có thể nói, đây là một nỗ lực lớn mà NPH Thủy Hử dành cho cộng đồng người chơi khi vừa thực hiện update đều đặn trong game cũng như tạo sân chơi chung cho cộng đồng gamer.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/vua-xe-chon-uoc-ngay-ra-mat-mobile-ua-xe.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile