Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

VTC làm iPhone dát vàng tặng riêng game thủ Đột Kích - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

VTC làm iPhone dát vàng tặng riêng game thủ Đột Kích - Mobile ai là triệu phú

NPH VTC bất ngờ đưa thông tin tri ân những khách hàng game ai là triệu phú mobile Ai Là Triệu Phú sở hữu AK47 VIP bằng quà tặng độc nhất vô nhị – chiếc iPhone 5 dát vàng 24 cara và đá quý.

[MMOFPS] Ra mắt chưa đầy 2 tháng, siêu vũ khí AK47 VIP tải game ai là triệu phú mobile đã chứng tỏ được độ hot của mình trên các map thi đấu của Đột Kích. Hàng ngàn game java sở hữu báu vật Ai Là Triệu Phú hoàn hảo này đều hoàn toàn đồng ý về danh hiệu “phá tan mọi định nghĩa về vũ khí” của loại súng trường siêu khủng này. Thì mới đây tin tức ai là triệu phú NPH Đột Kích bất ngờ đưa thông tin tri ân những khách hàng sở hữu AK47 VIP bằng quà tặng độc nhất vô nhị – chiếc iPhone 5 dát vàng 24 cara và đá quý. Được biết chiếc iPhone 5 được chế tác riêng cho Đột Kích Việt Nam có mức giá khủng lên tới 86 triệu đồng. Phần lưng điện thoại sẽ được dát vàng toàn bộ, logo Đột Kích được Ai là triệu phú chạm khắc tinh xảo, đặc biệt nhất là hình ảnh Ai Là Triệu Phú AK47 VIP khá sắc sảo trên phần thân của điện thoại với điểm nhấn là viên ruby mắt rồng.

Và đối tượng nhận phần thưởng độc nhất vô nhị này là Tải Game Hay điện thoại di động các xạ thủ mua AK47 VIP (không phân biệt AK47 VIP và AK47 Inferno) trong khoảng thời gian từ lúc bắt đầu xuất hiện (ngày 26/4/2013) đến ngày hết 24h0 ngày 14/7/2013 với một lễ bốc thăm Ai Là Triệu Phú sẽ diễn ra vào ngày 17/7/2013 để tìm ra chủ nhân game mobile của chiếc iPhone 5 nạm vàng giá trị này.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/vtc-lam-iphone-dat-vang-tang-rieng-game.html
 Triệu phú sẽ về tay ai