Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

VTC Game được công ty Hàn Quốc cho tham gia phát triển Audition - Mobile avatar

Kính chào các game thủ Game avatar - cùng chơi Game avatar trên mobile bạn nhé!

VTC Game được công ty Hàn Quốc cho tham gia phát triển Audition - Mobile avatar

NSX Game T3 – Hàn Quốc ừa quyết định đầu tư một hệ thống dữ liệu riêng biệt tin tức Game avatar dành cho thị trường Việt Nam. Theo đó các bản update của Audition sẽ có sự tư vấn và yêu cầu trực tiếp từ phía VTC Game Avatar.

Trong số 6 quốc gia đang phát hành game java Audition thì Việt Nam là nước đứng thứ 2 (chỉ sau Trung Quốc) về số lượng người chơi Avatar và doanh thu. Nhận thấy tiềm lực phát triển của Audition tại Việt Nam còn rất dài, NSX T3 – Hàn Quốc đã quyết định đầu tư một hệ thống dữ liệu riêng biệt dành cho thị trường nội địa này. Theo đó các bản update sẽ có sự tư vấn và tải Game avatar mobile yêu cầu trực tiếp từ phía VTC Game để phù hợp với xu hướng của người dùng trong nước.

Theo đó đội ngũ xây dựng avatar thời trang của Hàn Quốc sẽ Game avatar mobile hiện thực hóa các mẫu vẽ từ nhân sự vận hành game Audition Việt Nam và các mẫu vẽ do chính tay game mobile Việt thực hiện. Mỗi tháng Audition Việt Nam sẽ có một số avatar thời trang độc quyền, mang dấu ấn riêng cho game thủ Việt. Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 8/2013 tới một phiên bản New Auditionvới một phong cách mới, tính năng mới sẽ làm thay đổi hoàn toàn “bà đầm già” Audition. Cụ thể kho âm nhạc đồ sộ của Audition 7 năm sẽ được dọn dẹp và phân khu lại, tải ứng dụng cho điện thoại gu âm nhạc thay đổi 180 độ nhằm nhắm đến tập khách hàng 9x hoàn toàn mới.

Ngoài ra điểm nhấn của New Audition là tính năng sinh con, game điện thoại bộ sưu tập hàng trăm Cánh 3D với hiệu ứng chuyển động uyển chuyển như thật. Theo một số Chủ tịch CLB Audition được test trực tiếp tại trụ sở VTC Game, tính năng này chắc chắn sẽ đưa Audition trở thành tựa game Avatar âm nhạc hot nhất nhất tháng 8/2013.
http://gameavatarz.blogspot.com/2013/10/vtc-game-uoc-cong-ty-han-quoc-cho-tham.html
 Avatar khu giải trí online