Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

VTC Game ra mắt Vua Bóng Rổ - Mobile vua bóng đá

Kính chào các game thủ Game vua bóng đá - cùng chơi Game vua bóng đá trên mobile bạn nhé!

VTC Game ra mắt Vua Bóng Rổ - Mobile vua bóng đá

Vào đầu tháng 12 năm ngoái, Playpark có đưa tin về việc VTC đưa tải ứng dụng điện thoại di động Free Style 2 về Việt Nam thì đến hôm nay (22/3/2013), trang chủ chính thức của trò chơi Vua Bóng Đá đã được công bố.

Như vậy là sau sự thành công của Fifa Online 2 tại thị trường tải Game vua bóng đá mobile Việt Nam thì VTC Game đang chứng tỏ vị thế tiên phong của mình trong làng casual game java thể thao và Vua Bóng Đá chính là “quân bài” tiếp theo trong năm 2013.

Theo tìm hiểu từ phiên bản tiếng Hàn, game sở hữu một lối Game vua bóng đá mobile chơi khá hấp dẫn, nhiều skills và lớp nhân vật vô cùng đa dạng. Ngoài ra trò chơi còn sử dụng engine đồ hoạ cel-shading – vốn rất nổi tiếng với những tựa game trên hệ console như series Naruto, One Piece, Dragon Ballz, Prince Of Persia…v…v…hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho các game thủ Vua Bóng Đá vốn yêu thích thể loại manga, anime và cả cartoon.

Cũng cần phải nói thêm rằng hiện tại trên trang teaser game điện thoại Vua Bóng Đá có mini-game khá giống trò “Papertoss” nổi tiếng trên các thiết bị di động. Theo đó người chơi tham gia cần chọn đúng thời điểm mũi tên quay để ném bóng vào rổ. Để tăng thêm tính hấp dẫn của mini- game mobile này, NPH VTC Game còn bổ sung thêm hướng gió và độ khó của mỗi lượt chơi. Đây sẽ là một thử thách với người chơi nếu muốn đạt số điểm cao nhất và giành được giải thưởng lên đến 50 triệu đồng cùng những món đồ thời thượng tin tức game vua bóng đá Vua Bóng Đá như Ipod Touch Gen 5, tai nghe Beats, chuột Razer…
http://gamevuabongdaz.blogspot.com/2013/10/vtc-game-ra-mat-vua-bong-mobile-vua.html
 Bóng đá môn thể thao vua