Chủ Nhật, 13 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tung bí kíp luyện cấp nhanh - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tung bí kíp luyện cấp nhanh - Võ lâm 3 mobile

Như một xu hướng mới cho thể loại MMORPG, Võ Lâm 3 phiên bản 3D chắc chắn không thiếu những cải tiến trong cách chơi, khiến cho nhiều game thủ cảm thấy bỡ ngỡ.

Bước đầu gia nhập giang hồ

[MMORPG] Việc đầu tiên các game thủ phải học là cách thức sự kiện game võ lâm 3 di chuyển. Khác với các game võ hiệp truyền thống, người chơi sẽ phải quyết định từng bước đi của nhân vật chứ không đơn thuần nhấp chuột phải (hoặc trái) vào một khoảng không gian cố định nữa. Bạn sẽ dùng các phím W, S để di chuyển lên, xuống, qua, lại kết hợp với xoay góc nhìn trái, phải bằng hai phím A, D. Với cách di chuyển mới mẻ và phóng khoáng này, Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D(VLTK phiên bản 3D) ít nhiều mang hơi hướng của thể loại game Võ Lâm 3 hành động, tải ứng dụng cho điện thoại nokia xóa đi cảm giác di chuyển đơn điệu của những phiên bản trước.

Luyện khinh công

Sẽ vô cùng thiếu sót nếu không nhắc đến kỹ năng khinh công của tải game võ lâm 3 mobile các cao thủ giang hồ. Chỉ bằng việc nhấn đôi phím W (di chuyển tới) để tăng tốc, sau đó nhấn phím Space (tối đa 3 lần), nhân vật game java của bạn có thể “bay lượn như chim” trên những rừng cây lá rơi lả tả hay một thung lũng ngàn năm tuyết phủ. Khi gần tiếp đất, người chơi chỉ cần bấm phím Space một lần nữa để thực hiện một cú lộn nhào êm ái nhằm tránh tổn thương cho nhân vật.

Kết giao bằng hữu

Việc giao tiếp với các nhân vật phụ (NPC) trong game mobile vô cùng đơn giản chỉ với chuột trái, sau đó lựa chọn những tùy chọn như mua vật phẩm Võ Lâm 3, luyện chiêu thức, gia nhập bang phái,… Bạn có thể nhận biết nhiệm vụ được nhận hoặc trả thông qua biểu tượng trục quyển (đóng hay mở) trên đầu các NPC. Đừng bỏ qua phần miêu tả nhiệm vụ, chúng thực sự là những câu chuyện đầy ly kỳ của một thế giới võ hiệp muôn màu muôn vẻ.

Lý thú với nhiều nhiệm vụ

Bạn muốn kết giao với nhiều hảo hữu, thậm chí toàn thể võ lâm? Hệ thống kênh giao tiếp từ thế giới, phe phái, hảo hữu, thậm chí chat mật sẽ giúp các nhân sĩ giang hồ tha hồ hàn huyên tâm sự. Chỉ cần nhấp chuột trái vào một nhân vật khác rồi chọn Hảo hữu hoặc Tổ đội, bạn đã có ngay những chiến hữu đồng hành đắc lực nhất ngay từ buổi đầu khám phá VLTK phiên bản 3D.

Chuẩn bị xông pha

“Nhanh, gọn, lẹ” là tất cả những gì VLTK phiên bản 3D game điện thoại đem lại cho người chơi Võ Lâm 3 trong việc trang bị cho nhân vật. Còn gì tiện dụng hơn khi có thể trang bị vũ khí, giáp trụ chỉ bằng một và chỉ một thao tác chuột phải, hay bỏ một vật phẩm bằng việc kéo nó ra khỏi giao diện, nhặt một hoặc tất cả đồ khi hạ quái thông qua những tùy chọn ngắn gọn nhưng rất chi tiết.

Nắm vững từng thao tác

Khi trang bị nhân vật có độ bền từ 3 trở xuống, game Võ Lâm 3 tai game vl3 mobile sẽ hiện biểu tượng ở góc trên bên phải màn hình để thông báo. Việc cần làm lúc này của bạn là tìm đến thợ rèn để tu sửa, chuẩn bị cho những trận chiến dài hơi tiếp theo.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-tung-bi.html
Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long