Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thu phí để tạo ra văn hóa giải trí cho game thủ - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D thu phí để tạo ra văn hóa giải trí cho game thủ - Mobile phong vân

Bất chấp những tranh cãi gần đây, việc Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tải ứng dụng điện thoại iphone vận hành theo hình thức thuê bao đã bắt đầu nhận được tín hiệu tích cực đầu tiên.

[MMORPG] Với mức thu phí Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile (VLTK phiên bản 3D) thấp nhất khu vực (120.000 đồng/tháng), NPH VNG đã thể hiện sự thông hiểu thị trường, cũng như sự kiên định khi đối mặt với tâm lý thích hàng miễn phí của người Việt. Chơi game java trực tuyến có trả phí không còn là chuyện xa lạ đối với người chơi Phong Vân Truyền Kỳ ở các nước phát triển, nhưng đó lại là trở ngại chính tại thị trường Việt Nam.

Những năm về trước, sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 cũng vấp phải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile phản ứng khi áp dụng nguyên mẫu cách thức vận hành từ Trung Quốc. Nhưng có lẽ vào thời gian đó, game thủ trong nước vẫn chưa thấu hiểu những mặt lợi ích của hình thức này nên đã phản ứng vô cùng mạnh mẽ. Sau đó, VNG đã buộc phải miễn phí giờ chơi để phù hợp với xu thế chung của thị trường.

Sau gần 10 năm chinh chiến, những game thủ muốn tìm đến game Phong Vân Truyền Kỳ online như một hình thức giải trí lành mạnh đã nhận ra rằng, hầu như không có bất kỳ trò chơi miễn phí nào vừa cân bằng và vừa chú trọng về mặt gameplay hơn doanh thu. Nhiều sản phẩm đã làm game thủ “méo mặt” khi phải liên tục nạp thẻ để tham gia sự kiện, đua cho bằng anh bằng em.

Game thủ Nguyễn Vinh trăn trở: “Chơi game miễn phí, nếu bạn không bỏ đồng nào để tham gia thì đừng mơ có thể tham gia những hoạt động hay nhất của game. Không phải bản thân trò chơi cấm bạn tham gia, mà vì chính những người chơi game khác. Thử hỏi anh có dễ gia nhập được đội nhóm nếu trang bị thua kém người ta. Mình đã từng bị chửi gà, bị từ chối cho gia nhập đội, thậm chí bị loại khỏi bang vì tâm lý chỉ vào chơi cho vui. Đến một lúc nào đó, anh phải lựa chọn, một là đầu tư tiền bạc để làm mạnh cho nhân vật, hai là vào game chỉ để lang thang một mình đánh nhím, ngao du sơn thủy”.

Do đó, động thái tiên phong, dù không tránh khỏi mạo hiểm, nhằm tạo văn hóa chơi game Phong Vân Truyền Kỳ có ý thức của VNG đối với VLTK phiên bản 3D thực sự đáng suy nghĩ.

Tuy nhiên, chi phí sẽ phải đi đôi với quyền lợi, đó là điều tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile khách hàng được phép đòi hỏi. Riêng trong lĩnh vực trò chơi trực tuyến, sự cân bằng cùng chất lượng dịch vụ được đặt lên hàng đầu. Hai tiêu chí này được thể hiện qua một phiên bản không có cash shop can thiệp đến chỉ số cơ bản, không có chế độ chơi Phong Vân Truyền Kỳ tự động, cải tiến liên tục, khắc phục cũng như xử lý nghiêm túc những bất cập và sai phạm. Đó là cách NPH tôn trọng và cho người chơi thấy được việc họ đầu tư là hoàn toàn xứng đáng.

Nắm vững tiêu chí đó, VLTK phiên bản 3D mong muốn tạo ra game điện thoại một thế giới võ hiệp xanh, sạch và bền vững. Không auto, không cash shop đồng nghĩa người chơi game mobile phải tự lực cánh sinh để trở thành cường giả trên chốn giang hồ. Độc đáo hơn cả, việc có thể dùng vàng để đổi Thông Bảo kiếm giờ chơi vừa giúp người chơi tiết kiệm chi phí vừa tạo cảm giác thông thương rất thực cho thế giới võ hiệp 3D này.

Việc bỏ ra trung bình 4.000 đồng/ngày (thậm chí ít hơn) là không hề đắt, nhất là ở thời điểm giá leo thang như hiện nay, có thể trải nghiệm một phiên bản 3D cuốn hút cùng nền văn hóa game Phong Vân Truyền Kỳ tích cực và mới mẻ đằng sau đó.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-thu-phi-e.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân