Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ sớm có server miễn phí - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D sẽ sớm có server miễn phí - Võ lâm 3 mobile

Điều này được kỳ vọng là sẽ giúp duy trì lượng người chơi ổn định hơn cho sự kiện game võ lâm 3 Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D.

[MMORPG] Như đã biết, Võ Lâm 3 vừa chính thức ra mắt vào ngày 7/8/2013 duới hình thức thu phí giờ chơi, với mức giá 120.000 đồng/tháng. Việc VNG quyết định áp dụng hình thức này là điều đã được dự báo từ trước và được rất đông game thủ tán thành.

Chưa biết con số 70% game thủ được hỏi đều đồng tình với hình thức tai game vl3 mobile thu phí mà VNG thống kê có chính xác hay không, nhưng chắc chắn vẫn sẽ có nhiều nguời không chấp nhận chi ra 120.000 đồng mỗi tháng để trải nghiệm trò chơi này. Đừng vội chỉ trích nhóm game thủ này tại sao chỉ muốn miễn phí mà trước hết, hãy xem xét đến trường hợp liệu rằng họ đã thật sự “hết cửa” để đến với Võ Lâm 3 phiên bản 3D hay chưa.

Nên nhớ rằng hình thức miễn phí giờ chơi không có tải ứng dụng cho điện thoại nokia nghĩa là NPH sẽ không có nguồn thu, thậm chí trong nhiều trường hợp thì nó còn giúp mang về doanh thu cao hơn. Và một sự thật hiển nhiên là VNG sẽ không muốn để mất nhóm nguời chơi này, đặc biệt là khi Võ Lâm 3 phiên bản 3D không hề vô đối. Do đó VNG bắt buộc phải lựa chọn, hoặc mở máy chủ riêng miễn phí giờ chơi để kéo những game thủ này lại hoặc vô cớ để mất một khoản doanh thu. Trả lời câu hỏi này không khó, cái khó là khi nào thì mới áp dụng và sẽ áp dụng ra sao.

Hiện tại, phía VNG chưa đưa ra bất cứ bình luận gì về việc Võ Lâm 3 phiên bản 3D sẽ có phiên bản miễn phí. Điều này cũng dễ hiểu bởi họ muốn trả phí hàng tháng là lựa chọn bắt buộc đối với game thủ tại thời điểm hiện tại. Họ không sợ mất nguời chơi bởi sức hút mà Võ Lâm 3 phiên bản 3D đang có là rất lớn, đồng thời trong thời gian sắp tới sẽ khó có sản phẩm mới nào đủ sức cạnh tranh được ra mắt. Do đó những người chuộng hàng miễn phí sẽ phải chờ đến khi bản thu phí hoạt động ổn định và giữ đuợc lượng người chơi như NPH mong muốn.

AION cũng đã phải mở server miễn phí sau một thời gian thu phí giờ chơi game java.

Nhưng đó không phải khả năng duy nhất, bởi hình thức thu phí giờ tải game võ lâm 3 mobile chơi đã mất hút từ lâu tại Việt Nam, còn game thủ hiện nay đa số chỉ quen với miễn phí. Việc VNG tái sử dụng hình thức thu phí giờ chơi ẩn chứa nhiều rủi ro. Không ai đảm bảo rằng con số 70% kia chính xác, thậm chí những nguời đã nói có cũng không đảm bảo họ vẫn giữ nguyên ý định đó khi game ra mắt. Tất nhiên, rủi như kế hoạch thu phí giờ chơi của Võ Lâm 3 phiên bản 3D thất bại thì VNG sẽ phải cân nhắc tới việc sớm mở máy chủ miễn phí trước khi quá muộn.

Vậy nếu bạn là người ưa thích Võ Lâm 3 phiên bản 3D game điện thoại nhưng chưa biết có nên chi 120.000 đồng/tháng hay không thì hãy chuẩn bị cho ngày game mobile mở cửa, bởi vẫn còn đó 7 ngày chơi thử. Sau đó trong trường hợp thấy mình không muốn đóng tiền hàng tháng nhưng tiếc game thì hãy bình tĩnh chờ đợi. Nhu cầu của bạn chắc chắn được đáp ứng, không bởi người này thì người khác, vì đó chính là quy luật tất yếu của thị trường.
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-phien-ban-3d-se-som-co.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long