Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến thử thách mới cho bang hội - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ mobile game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Võ Lâm Truyền Kỳ mang đến thử thách mới cho bang hội - Mobile vệ thần

Sức hấp dẫn của nhiệm vụ Bang Hội Thành Bảo thể hiện ở hệ thống bản đồ 12 Con Giáp, Vệ Thần Tứ Linh và Huyền Hoàng. Tính năng mới này dự kiến ra mắt người chơi Vệ Thần vào đầu tháng 8/2013 tới đây.

[MMORPG] Bang Hội Thành Bảo là tính năng dành riêng cho các tin tức game vệ thần bang hội trong game Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK). Tham gia nhiệm vụ này đòi hỏi sự đoàn kết và phối hợp ăn ý của game java. Ngoài ra sức hấp dẫn của nhiệm vụ bang hội thể hiện ở hệ thống bản đồ 12 Con Giáp, Tứ Linh và Huyền Hoàng.

Bang Hội Thành Bảo – Thử thách mới dành cho các bang hội

Chinh phục Bang Hội Thành Bảo – dễ nhưng khó

Nhìn vào bản đồ của Bang Hội Thành Bảo, người chơi sẽ dễ dàng nhận thấy game vệ thần mobile có tổng cộng 17 phòng. Trong đó có 12 phòng được xếp vào nhóm Nhân, 4 phòng là nhóm Địa và 01 phòng thuộc nhóm Thiên. Độ khó của các cửa ải sẽ tăng dần từ Nhân, Địa cho đến Thiên. Phòng chữ Nhân được thiết kế theo tên 12 Con Giáp của phương Đông, nhóm chữ Địa được bố trí theo các Tứ Linh huyền thoại và đặc biệt nhóm Thiên với duy nhất 1 phòng mang tên Huyền Hoàng đầy bí ẩn Vệ Thần.

Sơ đồ bố trí “mê cung” trong Bang Hội Thành Bảo

Riêng những bang hội chưa nắm giữ Thành Bảo thì có thể tiến hành tấn công các bang hội khác để đoạt thành. Phe thủ thành chắc chắn sẽ đổ mồ hôi không ít trước các trận oanh tạc liên tục. Do đó các bang hội thủ thành sẽ có quyền được triệu hồi thủ vệ để giúp sức, số lượng mỗi ngày tối đa là 100.

Huyền Hoàng – Cửa ải cuối cùng của Bang Hội Thành Bảo

Bang Hội Thành Bảo sở hữu phương thức thi đấu “bóc vỏ cam” tuy đơn giản nhưng cũng rất độc đáo. Đơn giản ở chỗ chỉ cần vượt qua cửa ải của nhóm phòng Nhân thì người chơi sẽ được tiếp tục khám phá nhóm phòng Địa và kế đến là Thiên. Độc đáo ở chỗ nếu không tính toán và lựa chọn chiến thuật Vệ Thần cho phù hợp, bang hội sẽ không thể phá vỡ các lớp phòng thủ kiên cố tại các cửa ải. Các loại Thượng Cổ Thần Thụ không những vững chắc mà còn chứa nhiều cạm bẫy nguy hiểm sẽ là thử thách không nhỏ mà các huynh đệ trong bang phải vượt qua tại mỗi phòng. Mỗi lần đánh bại Thượng Cổ Thần Thụ, người chơi sẽ nhận được một lượng kinh nghiệm rất lớn.

Chiến thuật hợp lý – Yếu tố quan trọng để chinh phục Bang Hội Thành Bảo

Tuy khó khăn là thế nhưng thời gian vượt qua thử thách tại mỗi tải game vệ thần mobile nhóm phòng Nhân, Địa, Thiện chỉ vỏn vẹn 1 tiếng. Vì vậy sự đoàn kết và chiến lược hợp lý sẽ là chiếc chìa khóa vàng giúp các bang hội vượt ải thành công.

Phần thưởng của Bang Hội Thành Bảo có hấp dẫn?

Tham gia Bang Hội Thành Bảo người chơi sẽ không nhận Tải Game Hay điện thoại di động được những món trang bị “khủng” hay những kì trân dị bảo hiếm có mà sẽ là kinh nghiệm và chân khí. Nói đến đây không ít game thủ thất vọng, tuy nhiên đừng vội buồn vì kinh nghiệm và chân khí mà người chơi Vệ Thần nhận được trong tính năng này không hề “cùi” tí nào.

Thượng Cổ Thần Thụ – chìa khóa “săn” thưởng trong Bang Hội Thành Bảo

Mang sức hút độc đáo riêng, Bang Hội Thành Bảo hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ cho game mobile VLTK.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/vo-lam-truyen-ky-mang-en-thu-thach-moi.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile