Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Võ Lâm Mobile tri ân người chơi với hàng triệu nguyên bảo - Game mobile thiên địa quyết

Kính chào các game thủ mobile game thiên địa quyết - cùng chơi game thiên địa quyết trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Võ Lâm Mobile tri ân người chơi với hàng triệu nguyên bảo - Game mobile thiên địa quyết

Với những ưu điểm nổi trội trong đồ họa và lối chơi Thiên Địa Quyết, tin tức game thiên địa quyết Võ Lâm Mobile đã ngay lập tức giành được sự quan tâm và ủng hộ của đông đảo người chơi gMO. Và để đáp lại sự ủng hộ đó, hàng triệu Nguyên Bảo (tiền cash shop) đã được NPH gửi tới người chơi như một lời tri ân chân thành nhất.

[gMO] NPH Võ Lâm Mobile (VLM) vừa tung ra đợt khuyến mãi nạp Nguyên Bảo game thiên địa quyết mobile lớn nhất từ trước đến này hòng giúp người chơi game java dễ dàng sở hữu lượng tiền thưởng khổng lồ. Ngoài ra người chơi có thể dễ dàng nhận những gift code mới nhất, giá trị nhất từ NPH qua cú phápVOLAM gửi tới 7305.

Đây được xem là món quà tri ân đến toàn thể người chơi Thiên Địa Quyết. Và trong suốt thời gian mở game đến nay, các máy chủ của VLM gần như không lúc nào trống, tình trạng người đông hơn quái đã trở nên quá quen thuộc. Điều này cũng là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút của game. Một điểm cộng đáng khen khác của VLM đó là mặc dù lượng người chơi rất đông nhưng tình trạng lag, khó đăng nhập và lỗi game tuyệt đối không xảy ra – sự bảo đảm tuyệt vời nhất cho một tựa game thành công ở Việt Nam.

Tất nhiên một tựa game thành công thì điều kiện tiên quyết chính là lối chơi. Ở điểm này, tải game thiên địa quyết mobile VLM đã mang tới một cái nhìn hoàn toàn khác về thể loại gMO nhập vai. Sở hữu cốt truyện kiếm hiệp hấp dẫn, đưa người chơi Thiên Địa Quyết vào vai một anh hùng cứu nhân độ thế. Trong khi hệ thống môn phái và các thế lực đã quá quen thuộc với những ai tưng biết VLTK, giúp cho người chơi vừa dễ dàng làm quen, vừa hừng hực khí thế ngay từ những giây phút đầu tiên đến với game mobile.

Khác với game PC, sự tiện lợi và nhanh chóng là điểm mạnh nhất Tải Game Hay điện thoại di động của gMO. Với VLM, ưu điểm này càng được thể hiện tối đa khi người chơi chỉ cần dùng một phím bấm duy nhất để điều khiển tất cả các hoạt động của nhân vật: từ di chuyển, đối thoại cho tới thực hiện những chiêu thức kinh thiên động địa…

Đơn giản trong thao tác, hấp dẫn trong nội dung, tuyệt đẹp trong đồ họa Thiên Địa Quyết và chu đáo trong chăm sóc khách hàng…đó là những điều đang khiến Thiên Địa Quyết nổi bật hơn trong mắt người dùng gMO.
http://thiendiaquyetgamethiendia.blogspot.com/2013/10/vo-lam-mobile-tri-nguoi-choi-voi-hang.html
 Thiên địa vô cực mobile - Thế giới thiên địa quyết