Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Võ Lâm Mobile khai mở máy chủ Ngũ Độc - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Mobile khai mở máy chủ Ngũ Độc - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Nhằm mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm hơn nữa cho người chơi game minh chủ võ lâm mobile Minh Chủ Võ Lâm mới, máy chủ thứ tư với tên gọi Ngũ Độc sẽ chính thức được Võ Lâm Mobile khai mở vào ngày 24/9/2013.

[gMO] Mang trong mình sức mạnh vượt game điện thoại trội về đồ họa, kèm theo nội dung có chiều sâu, tận dụng tối đa fan hâm mộ của Võ Lâm Truyền Kỳ, cùng với những tính năng mới lạ độc đáo. Nên không ngạc nhiên khi Võ Lâm Mobile đang là sản phẩm nổi bật nhất ở mảng game mobile nhập vai trên di động. Theo đó người chơi Minh Chủ Võ Lâm tin tức game minh chủ võ lâm sẽ thực sự sống trong thế giới võ hiệp với đầy đủ các sự kiện PvP quy mô lớn như: Chiến trường Tống Kim, Công thành chiến và Tranh đoạt lãnh thổ.

Bằng cách tham gia vào một bản đồ riêng biệt tải game minh chủ võ lâm mobile với các Long Trụ, sử dụng sức mạnh tập thể của bang hội và tài thao lược của bang chủ để chiếm càng nhiều trụ càng tốt. Kết thúc thời gian game java chiến đấu, phe nào giành được quyền kiểm soát nhiều hơn sẽ có cơ hội chiếm tải ứng dụng cho điện thoại lg được lãnh thổ. Đây chính là bước đầu cho việc bành trướng thế lực, trở thành Minh Chủ Võ Lâm.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/vo-lam-mobile-khai-mo-may-chu-ngu-oc.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ