Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Võ Lâm Miễn Phí tiết lộ bản cập nhật cuối tháng Tư - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Võ Lâm Miễn Phí tiết lộ bản cập nhật cuối tháng Tư - Game mobile tru thần

Tính năng mới luôn tạo được sức hút mạnh mẽ với hầu hết các game thủ Tru Thần. Điều này sự kiện game tru thần cũng khá dễ hiểu vì “món gì ăn hoài cũng chán” và “của lạ” luôn được mong chờ để khám phá.

[MMORPG] Để đáp ứng nhu cầu đó, từ ngày 29/4/2013, Võ Lâm Miễn Phí game tru thần mobile (VLMP) sẽ để người chơi thưởng thức 3 “món ăn mới” bao gồm Hiệp Khách Cảnh Kỹ Trường, Cảnh Kỹ Trường, Thiên Trùng Lâu.

Hiệp Khách Cảnh Kỹ Trường: nơi tỏa sáng trình PK

Điều kiện để tham gia đấu trường này là nhân vật game java phải đạt từ cấp 125 trở lên và trị số binh giáp của trang bị phải đạt 400 trở lên. Mỗi người chơi Tru Thần sẽ có thể tiến hành báo danh để tỷ thí võ nghệ với các nhân vật khác. Điểm đặc biệt của tính năng này là hệ thống sẽ tự động sắp xếp người chơi dựa vào đẳng cấp và giá trị trang bị. Như vậy các trận đấu trong Hiệp Khách Cảnh Kỹ Trường hứa hẹn sẽ là những trận so tài công bằng. Bản lĩnh và năng lực PK của nhân vật sẽ được đề cao trong Cảnh Kỹ Trường.

Báu vật Đồ Đằng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị

Là loại cột trụ thần rất hiếm gặp, chỉ những người có cơ duyên mới có thể nhìn thấy. Nhân vật tải game tru thần mobile không thể một mình mạo hiểm truy tìm kỳ vật này mà phải tổ đội với các thành viên khác. Một người trong đội tìm được Đồ Đằng thì tất cả các thành viên trong phạm vi nhất định cũng sẽ nhận được phần thưởng.

Bảo vật quý thì nhân vật nào cũng muốn sở hữu. Do đó yếu tố Tru Thần quyết định trong tính năng này là tinh thần đồng đội Tru Thần và sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên. Điểm thú nuôi, kinh nghiệm,…là các phần thưởng dành cho các tổ đội tìm ra Đồ Đằng.

Thiên Trùng Lâu: Cảnh giới mới cho người chơi

Đây là tính năng mới hoàn toàn dành cho cộng đồng VLMP. Khi vào game điện thoại bản đồ của tính năng này, nhân vật sẽ được hóa thân thành một boss, kỳ nhân hoặc dị vật nào đó và giao chiến với các loài quái xung quanh để tích lũy. Người chơi mobile có thể tham gia tính năng bằng hình thức cá nhân hoặc tổ đội 2 người Tru Thần. Phần thưởng mà người chơi nhận được là Bảo Rương bạch Hổ, Thuần Thú Quyển, Bạch Hổ Chi Hồn, Minh Phương Đơn, điểm kinh nghiệm,…
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/vo-lam-mien-phi-tiet-lo-ban-cap-nhat.html
 Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên