Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Võ Lâm 3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt - Võ lâm 3 mobile

Kính chào các game thủ mobile game võ lâm 3 - cùng chơi game võ lâm 3 trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Võ Lâm 3 chuẩn bị ra mắt game thủ Việt - Võ lâm 3 mobile

Bất ngờ đã xảy ra vào hôm nay (27/6/2013), khi phần mềm quản lý phòng máy CSM của NPH VNG đồng loạt xuất hiện banner quảng cáo Võ Lâm 3 gây nên không ít sự tò mò cho game thủ.

[MMORPG] Nhắc đến Võ Lâm 3, có lẽ cộng đồng game thủ Việt không tin tức game võ lâm 3 ai lại không biết đến tựa MMORPG 2D kiếm hiệp lừng danh một thời này. Dù tuổi đời đã bước sang con số 9, trở thành “lão làng” trong danh sách các game online được cấp phép phát hành trong nước song trò chơi luôn chứng tở rằng “gừng càng già càng cay” với nỗ lực cải tiến về mặt hình ảnh, tính năng trong suốt chặng đường dài đã đi qua.

Hiện Võ Lâm 3 đã cập nhật 9 phiên bản lớn, mang đến biết bao nhiêu game võ lâm 3 mobile kỷ niệm vui buồn khó tả cho mỗi người chơi. Và trong phiên bản thứ 10 sắp ra mắt vào tháng 7/2013 tới mang tên Võ Lâm Truyền Kỳ phiên bản 3D, NPH VNG hứa hẹn sẽ mang đến một bộ mặt hoàn toàn cách tân cho các fan game Võ Lâm 3 nói riêng và cộng đồng game thủ yêu thích thể loại nhập vai kiếm hiệp nói chung thưởng thức.

Theo đó phiên bản thứ 10 không chỉ mang đến cho Võ Lâm 3 nền tảng đồ họa 3D bắt mắt mà ngay đến lối chơi hay hệ thống môn phái cũng đã có sự chuyển biến mạnh mẽ. Qua đó hệ thống gạt bỏ đi lối đánh đơn điệu ở dạng thể 2D do phụ thuộc quá nhiều vào auto, thay vào đó phong cách chiến đấu tự do, linh hoạt, cho phép người chơi thỏa sức thi triển võ công giữa một không gian rộng lớn và không chịu bất cứ sự cản trở nào về mặt địa hình.

Điều này người chơi Võ Lâm 3 sẽ được thấy rõ nhất ngay từ khâu tải game võ lâm 3 mobile khởi tạo nhân vật game java. Chúng không chỉ mang lại sự đổi mới về trang phục, hình thể mà đến cả vũ khí đặc trưng cho từng phái cũng thay đổi theo. Điển hình là bộ phóng ám khí nhỏ gọn giấu trong cổ tay của Đường Môn nay đã biến hóa thành chiếc nỏ trông đồ sộ hơn hẳn. Kế đến phần giao diện trong game cũng được sắp xếp lại cho khoa học, chủ yếu làm nổi bật thanh kỹ năng để người chơi dễ dàng quan sát và sử dụng.

Tuy nhiên điều khiến người chơi game mobile cảm thấy hứng thú Tải Game Hay điện thoại di động nhất có lẽ là kỹ năng khinh công. Thay vì phải đi tìm chiếc cầu để vượt qua con sông lớn người chơi Võ Lâm 3 chỉ cần tung ra vài ba bước nhảy kèm theo cú đảo lộn trên không là đã đến đích an toàn. Mặt khác chuyện khinh công leo tường cũng không còn là vấn đề đối với fan mê truyện Kim Dung vì nhân vật hoàn toàn đủ sức chạy thẳng lên tường thành dựng đứng với tốc độ kinh người.

Có lẽ với môi trường được mở rộng, tính năng võ lâm 3 đồ sộ và hơn hết là hệ thống môn phái được cải tiến và thêm thắt vào gấp 3 lần so với bản cũ ít nhiều cũng khiến những ai đang trải nghiệm Võ Lâm 3 phải choáng ngợp, bỡ ngỡ trước sự thay đổi toàn diện mà Võ Lâm 3 mang đến!
http://volam3gamevolam3.blogspot.com/2013/10/vo-lam-3-chuan-bi-ra-mat-game-thu-viet.html
 Võ lâm chí tôn mobile - Bảo đao đồ long