Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Vô địch Quần Hùng Tranh Bá game Kiếm Thế đã có chủ - Mobile kiếm thế

Kính chào các game thủ game kiếm thế - cùng chơi game kiếm thế trên mobile bạn nhé!

Vô địch Quần Hùng Tranh Bá game Kiếm Thế đã có chủ - Mobile kiếm thế

Giải Quần Hùng Tranh Bá dành cho tổ đội 3 người trong game Kiếm Thế đã khép sự kiện game kiếm thế mobile lại với phần thắng thuyết phục nghiêng về đội Phục Ma Côn Pháp.

[MMORPG] Quần Hùng Tranh Bá là giải đấu dành cho tổ đội 3 người lần tải ứng dụng cho điện thoại sky đầu tiên được tổ chức trong Kiếm Thế. Khác với các giải tổ đội trước đây, Quần Hùng Tranh Bá để cao tính đồng đội, chiến thuật và công bằng khi BTC hỗ trợ hoàn toàn trang bị, vật phẩm cho các game java tham gia thi đấu.

Giải đấu Quần Hùng Tranh Bá

Vòng tuyển chọn của Quần Hùng Tranh Bá sử dụng thể thức thi đấu Di Tích Hàn Vũ để tìm ra các tổ đội đại diện cho 32 máy chủ có điểm tích lũy Hàn Vũ cao nhất. Các đội này sẽ tham gia vòng chung kết diễn ra trong 2 ngày 11 và 12/5/2013 tại đấu trường Lôi Đài Công Bình Tử.

Quần Hùng Tranh Bá đề cao tài nghệ của game thủ Kiếm Thế

2 ứng viên cuối cùng tranh ngôi vô địch Quần Hùng Tranh Bá là tải game kiếm thế mobile Dương Châu và Phục Ma Côn Pháp. Dương Châu sở hữu đội hình chuyên công, sử dụng sức mạnh của Chiến Nhẫn, cộng với hỗ trợ chí mạng từ Đường Môn. Đối thủ của họ – Phục Ma Côn Pháp lại là một bức tường thành vững chắc với lá chắn Thiếu Lâm Bổng, choáng của Côn Lôn Kiếm. Điểm chung của 2 đội là đều dành vị trí còn lại cho Thúy Yên Kiếm bởi môn phái này có sức phòng thủ cao và kỹ năng ẩn thân cho đồng đội rất hiệu quả.

Phục Ma Côn Pháp giành chiến thắng thuyết phục

Phục Ma Côn Pháp tận dụng tốt độ lì đòn của Thiếu Lâm Bổng và đã tai game kt mobile gây nhiều khó khăn cho Dương Châu. Linh hoạt di chuyển và nhìn ra điểm yếu về phòng thủ trong đội hình của đối phương, Phục Ma Côn Pháp đã chiến thắng liên tục 2 trận đấu, bước lên ngôi vị quán quân của giải Quần Hùng Tranh Bá lần đầu tiên.

Phần thưởng dành cho tổ đội vô địch là Rương Danh Vọng Liên Đấu, game điện thoại Rương Danh Vọng Chúc Phúc, thú cưỡi Tuyết Hồn, Tần Lăng Hòa Thị Bích và danh hiệu Quán Quân Quần Hùng Tranh Bá. Khép lại Quần Hùng Tranh Bá, toàn cõi Kiếm Thế sẽ lại tưng bừng hơn với Bang Hội Tranh Đoạt Chiến 7 – giải đấu có quy mô lớn nhất của trò chơi game mobile, dự kiến chính thức khởi tranh vào cuối tháng 6/2013.http://gamekiemthez.blogspot.com/2013/10/vo-ich-quan-hung-tranh-ba-game-kiem-a.html
 Võ lâm truyền kỳ kiếm thế tranh phong