Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Võ Hiệp Truyền Kỳ chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam - Mobile tam quốc truyền kỳ

Kính chào các game thủ mobile game tam quốc truyền kỳ - cùng chơi game tam quốc truyền kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Võ Hiệp Truyền Kỳ chuẩn bị đổ bộ vào Việt Nam - Mobile tam quốc truyền kỳ

Võ Hiệp Truyền Kỳ thuộc thể loại web game Tam Quốc Truyền Kỳ có tên Tam Quốc truyền kỳ gọi gốc là Minh Triều Truyền Kỳ và dự kiến ra mắt tại thị trường Việt Nam vào tháng 6/2012 tới.

Ở Trung Quốc game Võ Hiệp Truyền Kỳ được giới hâm mộ dành tặng cho danh hiệu “webgame Chinh Đồ” bởi sự pha trộn hấp dẫn từ cốt truyện cho đến cả hệ thống gameplay. Đặc biệt, game tam quốc truyền kỳ mobile do được phát triển dựa trên bộ mã nguồn hoàn toàn mới nên chính vì thế mà trò chơi game java có thể chịu được sức tải hàng nghìn người cùng tham chiến Tam Quốc Truyền Kỳ tại một khu vực map chiến trường – điều mà không ít các webgame RPG khác đang nỗ lực hướng tới.

Bởi lẽ hiện nay tính năng chiến trường mang tầm quy mô lớn ở các thể loại tải game tam quốc truyền kỳ mobile webgame RPG thường chỉ có sức chứa được khoảng tối đa 400 người, đó là chưa kể đến việc họ phải phân chia ra thành nhiều kênh và con số thực dừng lại ở một map chỉ tầm khoảng 100 đến 200 người. Cho nên ở Võ Hiệp Truyền Kỳ bạn sẽ tận mắt chứng kiến sự hoành tráng trong hệ thống Quốc Chiến với số lượng người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ lên đến hàng ngàn.

Trong khi đó cốt truyện game mobile lại được lên kịch bản dựa Tải Game Hay điện thoại di động theo 4 bộ tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng là Anh Hùng Xạ Điêu, Thần Điêu Đại Hiệp, Ỷ Thiên Đồ Long Ký và Những câu chuyện đời nhà Minh. Tuy nhiên bối cảnh game Tam Quốc Truyền Kỳ đã được NSX thay đổi hoàn toàn, thay vì chỉ trở về thời nhà Minh xa lạ thì nhân vật chính đã tin tức game tam quốc truyền kỳ trở về thời chiến tranh khốc liệt giữa Nhà Tống, Nhà Nguyên, Nhà Minh và song hành cùng 4 Đại phái lớn trong tiểu thuyết Kim Dung là Côn Lôn, Đường Môn, Tiêu Diêu, Nga Mi.
http://gametamquoctruyenkyz.blogspot.com/2013/10/vo-hiep-truyen-ky-chuan-bi-o-bo-vao.html
 Thống lĩnh tam quốc xưng danh truyền kỳ