Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Việt Nam xuất hiện tựa game online chạy đua bằng chân - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Việt Nam xuất hiện tựa game online chạy đua bằng chân - Mobile Đua xe

Tựa casual game nổi tiếng xứ Hàn – Tales Runner đã chính thức sự kiện game đua xe ra mắt game thủ Đua Xe Việt Nam với tên gọi mới GoGoRun dưới sự dẫn dắt của NPH SGame.

Sau nhiều năm chung sống với web game java, thành công qua nhiều sản phẩm như Đại Gia, Tam Quốc Truyền Kỳ, Chân Long Giáng Thế thì bước sang năm 2013, NPH SGame đã chính thức đặt chân vào thị phần game client thông qua 1 tựa casual game Đua Xe nổi tiếng xứ Hàn – Tales Runner (tên mới là GoGoRun). Hiện trò chơi đang được phát hành tải game đua xe tại nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mỹ và đạt được thành công rực rỡ. Với cốt truyện là những cuộc chạy đua qua những thế giới đậm chất thần thoại, GoGoRun đang được coi là game thể thao ở bộ môn chạy đua hot nhất hiện nay.

Tham gia vào game mobile người chơi Đua Xe sẽ có cơ hội thưởng thức những màn chạy, nhảy, đánh đu và bay trên không trung trong những bản đồ rộng lớn và game đua xe đa dạng về bối cảnh. Tuy nhiên công việc của bạn không chỉ nằm ở khía cạnh chạy và chạy mà còn là sự tranh đua quyết liệt giữa những người chơi với nhau qua các tính năng chiến đấu, cạm bẫy ấn tượng. Dù tranh đua căng thẳng, hồi hộp là thế song trò chơi vẫn mang lại những tiếng cười sảng khoái, đúng nghĩa một tựa game thể thao giải trí!

Lại nói thêm về SGame, có lẽ từ trước đến nay game điện thoại hãng luôn được lòng game thủ với cung cách chọn lựa sản phẩm không trùng lặp, luôn khơi mào cho các xu hướng gameplay mới ở Việt Nam,…Thế nhưng trong một cuộc chơi hoàn toàn mới với GoGoRun thì liệu S Game Đua Xe còn giữ vững phong độ của mình để có thể tiếp tục mang đến tải ứng dụng cho điện thoại di động cho người chơi những món ăn khoái khẩu, đặc biệt nhất? Có lẽ câu trả lời sẽ có trong ngày 11/7/2013 tới, thời điểm mà GoGoRun chính thức mở cửa tiếp nhận người chơi.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/viet-nam-xuat-hien-tua-game-online-chay.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile