Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Vì sao game client luôn giữ thế thượng phong - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Vì sao game client luôn giữ thế thượng phong - Mobile phong vân

Trước cơn bão ngộp ngạt của thể loại webgame những năm vừa qua mà game v client vẫn sẽ tiếp tục phát triển từng bước để khẳng định thế “thượng phong” trong lòng game thủ Việt năm 2013.

Như đã biết, thể loại webgame có tuổi thọ khá ngắn, nếu như những tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ webgame hay và đỉnh may ra có tuổi thọ trên 1 năm thì bình quân còn lại được tính theo tháng, thậm chí có game chỉ “thọ” được 3 đến 6 tháng rồi trôi vào quên lãng. Nhưng đối với game client lại khác, trung bình những sản phẩm này có tuổi thọ đến 3 năm, song có những game client sống trên 5 năm, thậm chí gần 10 năm điển hình như MU Online, Võ Lâm Truyền Kỳ, Con Đường Tơ Lụa, Thiên Long Bát Bộ.

Trong khi có những game client “đã khai tử” nhưng được “sống lại” vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ cộng đồng game thủ như Hiệp Khách Giang Hồ hay Cửu Long Tranh Bá. Vậy đâu là nguyên nhân để nhưng tựa game client vẫn “sống tốt” ở làng game Phong Vân Truyền Kỳ Việt cho đến hôm nay?

- Hình ảnh ưa nhìn: Dù là 2D hay 3D nhưng so với webgame thì game client bao giờ cũng mượt mà, chân thực và sống động hơn. Chúng thực sự đem lại cho người chơi những cảm giác thú vị về mặt mỹ quan, làm cho những chiêu thức, tính năng của nhân vật nhìn đẹp mắt, lung linh, chi tiết đến từng ngọn cỏ lay động trong gió hay tuyết rơi lả tả rất chân thực.

Vui tết Trung thu trong game Võ Lâm Truyền Kỳ.

- Game có chiều sâu: Nếu chất lượng đồ họa chỉ dừng lại ở mức tương đối trong 1 sản phẩm game client 2D nhưng chỉ cần cốt truyện hay, lối chơi tạo được sức hút, hệ thống nhiệm vụ phong phú và nhiều hoạt động sự kiện đặc sắc là đã có thể thu hút đông đảo game thủ.

Vì vậy người chơi game client luôn cảm thấy bị quấn hút vào trò chơi ngay từ đầu. Trong khi hệ thống nhiệm vụ dẫn dắt người chơi từ khi mới bắt đầu làm quen với game cho đến khi nhân vật trong game đã lên đến cảnh giới “bá đạo”. Do đó trò chơi luôn kích thích game thủ Phong Vân Truyền Kỳ thực hiện những nhiệm vụ khó nhằn để khám phá ra mọi “đường đi, nước bước” của game, khiến họ cảm thấy vui thích và gắn bó hơn. Ngoài ra điểm mạnh của game client chính là game thủ không bị nhàn chán khi chơi game. Ngoài ra phải kể đến hệ thống event, hoạt động ingame rất phong phú và đa dạng.

Hệ thống PK đẹp mắt trong Thần Ma Đại Lục.

- Hệ thống PK đặc sắc: Những cuộc chiến nóng bỏng, những trận PK nảy lửa luôn là điều game thủ yêu thích nhất khi chơi game client. Để thu hút người chơi, các nhà sản xuất rất chú trọng đến hệ thống chiến trường trong mỗi tựa game java để người chơi thoải mái thể hiện trình PK Game Phong Vân Truyền Kỳ trong các game. Hệ thống chiến trường trong thể loại này rất đa dạng như chiến trường sinh tử, tỉ thí võ đài đơn đấu hay tổ đội, chiếm thành đoạt ngôi, chiến trường tổng kim hay chiến trường môn phái, bang hội, gia tộc…cùng vô vàn những hệ thống chiến trường khác.

Tuy nhiên đó mới chỉ là các kiểu chiến trường thông dụng ở các game Phong Vân Truyền Kỳ client hiện nay trên thị trường mà chúng ta có thể bắt gặp. Trong khi gần đây hệ thống chiến trường còn được cải tiến nâng cấp hệ thống chiến trường liên server với để đông đảo người chơi có thể tham gia thi đấu, giúp cộng đồng ngày một vững mạnh hơn.

- Cộng đồng người chơi trung thành: Chắc chắn rằng game client luôn khó chơi hơn webgame, để tiêu diệt một con boss hay hoàn thành một nhiệm vụ đôi khi người chơi phải phối hợp với cả một tổ đội hay bang hội với nhau. Chính điều này làm sự gắn kết số đông game thủ dễ dàng hơn, các nhiệm vụ đông người thường dễ dàng hơn.

Những buổi offline đầm ấm của Võ Lâm Truyền Kỳ.

Điển hình như Võ Lâm Truyền Kỳ và MU Online, game luôn tự hào tải Game Phong Vân Truyền Kỳ với lượng game thủ hết mực gắn bó trung thành. Dù vài ba năm nay game online đổ bộ mạnh mẽ vào Việt Nam nhưng tình yêu mà các game thủ dành cho các tựa game trên vẫn không hề thay đổi. Họ không chỉ đoàn kết với nhau trong game mobile qua những nhiệm vụ, cùng đi săn boss,…mà những cuộc họp offline Phong Vân Truyền Kỳ trò chuyện giúp họ xích đến gần nhau hơn ngoài đợi thật.

MMORPG 3D xứ Hàn – Knight Online

Như vậy dù phải đối mặt với làn sóng webgame ồ ạt đổ game điện thoại bộ vào thị trường, nhưng các game client vẫn tạo cho mình chỗ đứng vững chắc trong lòng cộng đồng game thủ. Và năm 2013 sẽ là năm dự báo cho sự trỗi dậy của thể loại game client, khi mà số đông game thủ Phong Vân Truyền Kỳ đang háo hức chào đón những tựa game hay sắp phát hành như Thần Ma Đại Lục, Knight Online, Cabal, Võ Lâm Truyền Kỳ 3,…v…v..
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/vi-sao-game-client-luon-giu-thuong-phong.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân