Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Vật phẩm giá trị nhất của Thiên long bát bộ xuất hiện - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Vật phẩm giá trị nhất của Thiên long bát bộ xuất hiện - Mobile bát tiên


Trùng Lâu Liên, thần khí được nhiều game thủ ao ước, đã bắt đầu cho đấu giá từ ngày 9 đến 23/11.

Là bộ vật phẩm được biết đến như những thượng cổ thần game bat tien mobile khí có sức mạnh ma giới và giá trị bậc nhất trong số các item, Trùng Lâu Liên là chiếc trùng lâu phiên bản thứ 3.

Chương trình đấu giá vật phẩm quý này mang tên java Tranh Niên Thú - Đoạt Trùng Lâu sẽ dành cho tất cả người chơiThiên long bát bộ (TLBB) trên các cụm máy chủ Bát Tiên. Trong thời gian diễn ra sự kiện, tài khoản TLBB nào chuyển 100.000 bạc vào game sẽ nhận được 1 điểm tích lũy. Số lượng điểm này sẽ được sử dụng để tham gia phiên đấu giá.

Trùng Lâu Liên.

Sự kiện chia làm 3 đợt, mỗi ứng dụng cho điện thoại android đợt diễn ra trong 5 ngày. Đợt đầu tiên bắt đầu từ ngày 9 đến 13/11, đợt 2 từ 14 đến 18/11 và đợt 3 từ 19 đến 23/11. Để tham gia, người chơi sẽ dùng điểm tích lũy của mình để đấu giá Trùng Lâu Liên. Điểm đấu giá hiện tại sẽ được công khai và hiển thị để các thành viên tham gia đấu giá cập nhật thông tin từng giây ngay khi có người ra giá cao hơn. Người đã đấu giá Bát Tiên rồi có thể nâng số điểm đấu của mình lên bằng chức năng thêm vào điểm tích lũy trên minisite. Thời gian căn cứ xét giải thưởng mỗi ngày và mỗi đợt trong khoảng từ 0h đến 23h59 các ngày từ 9 đến 23/11.

Trong Cơ cấu giải thưởng gồm giải thưởng ngày - Cái thế tai game bat tien mobile anh hùng và giải thưởng đợt - Hào kiệt vô song. Giải thưởng ngày - Cái thế anh hùng dành cho 3 tài khoản TLBB có mức đấu giá vật phẩm cao nhất ngày, gồm: trứng pet Niên Thú 95, 5 Bí Ngân 4 (giải nhất), trứng trân thú Nham Hồn 95, 3 Bí Ngân 4 (giài nhì), thú cưỡi Thiễm Diện Điêu 90 ngày, Bí Ngân 4 (giải ba).

Trân Thú Nhảm Hồn.

Giải thưởng đợt - Hào kiệt vô song dành cho 3 sự kiện game bát tiên tài khoản TLBB có mức đấu giá vật phẩm cao nhất theo từng đợt. Ở mỗi đợt, người đấu giá cao nhất sẽ sở hữu Trùng Lâu Liên, giải nhì là chủ nhân của Trùng Lâu Ngọc và giải 3 là Trùng Lâu Giới.

Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, game điện thoại tài khoản nào trong ngày Bát Tiên có mức chuyển bạc vào game trên 30 triệu sẽ được tặng ngay thú cưỡi hiếm - Niên Thú vĩnh viễn. Mọi thông tin trao giải sẽ được công bố chi tiết trên trang chủ trò chơi. Trường hợp mobile có nhiều người nạp tiền nhiều nhất đồng giá trị, nhà phát hành sẽ căn cứ vào thời gian nạp tiền để ấn định phần thưởng. Kết thúc chương trình, toàn bộ phần thưởng sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản của game thủ.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/09/vat-pham-gia-tri-nhat-cua-thien-long.html
Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian