Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Vào Hàn Ma Cổ Điện để săn bảo vật Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 - Game mobile kỳ tiên

Kính chào các game thủ mobile game kỳ tiên - cùng chơi game kỳ tiên trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Vào Hàn Ma Cổ Điện để săn bảo vật Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 - Game mobile kỳ tiên

Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 vừa cập nhật thành công phiên bản Ảo Tung Chảo game kỳ tiên mobile với nhiều tính năng mới, trong đó Hàn Ma Cổ Điện đang là một phó bản Kỳ Tiên mới đầy thử thách và thú vị cho người chơi.

Được xem là một phó bản cấp cao dành cho các Kỳ Tiên game thủ Tiên Hiệp Truyền Kỳ 2 (THTK 2), nên phó bản Hàn Ma Cổ Điện đòi hỏi người chơi game java phải đạt cấp 60 trở lên mới được tham gia. Khi khai cuộc, game thủ sẽ được đưa vào một cổ điện với hàng loạt yêu ma, ác thú. Nhiệm vụ của người chơi Kỳ Tiên là tiêu diệt tất cả yêu quái để bảo vệ tin tức game kỳ tiên chiếc Cổ Đỉnh nghi ngút linh khí ở đại sảnh.

Trong quá trình tiêu diệt quái, người chơi sẽ nhận được vật phẩm Thuỷ Tinh Thủ Hộ. Vật phẩm tải game kỳ tiên mobile này sẽ giúp nhân vật tăng điểm kinh nghiệm tích lũy và triệu hồi Tứ Đại Thần Binh là Võ Linh, Ảo Vũ, Pháp Tôn, Thiên Cơ để hỗ trợ chiến đấu. Đây là những vị thần tướng có sức tấn công phi thường và có nhiều kỹ năng đặc biệt như tấn công diện rộng, định thân đối thủ, tăng vật công…v…v…

Sau khi tiêu diệt hết quái vật và bảo vệ cổ đỉnh an toàn, Tải Game Hay điện thoại di động game mobile sẽ nhận được nhiều phần thưởng quý như điểm kinh nghiệm, trang bị hữu ích, đạo tăng phẩm chất thú nuôi…Không chỉ thế, người chơi Kỳ Tiên còn được quay Hàng Ma Bàn Cổ và nhận thêm quà thưởng là đá cường hóa, đá khảm nạm, đá luyện thú cưng…Nói chung phó bản Hàng Ma Cổ Điện xứng đáng là điểm hẹn mới dành cho các cao thủ THTK 2.
http://kytiengamekytien.blogspot.com/2013/10/vao-han-ma-co-ien-e-san-bao-vat-tien.html
Duyên ngộ kỳ duyên - Tiên cảnh nan bồng cùng mobile