Chủ Nhật, 6 tháng 10, 2013

Vấn Kiếm xóa bỏ mặc cảm về điện thoại cấp thấp - Vấn Kiếm mobile

Kính chào các game thủ game vấn kiếm - cùng chơi game vấn kiếm trên mobile bạn nhé!

Vấn Kiếm xóa bỏ mặc cảm về điện thoại cấp thấp - Vấn Kiếm mobile

Phiên bản thử nghiệm của Vấn Kiếm đã cho thấy những dòng điện thoại “cửa dưới” vẫn có thể đáp ứng tốt mong muốn về mặt đồ họa từ phía người chơi.

Vào ngày 27/4/2012 vừa qua, tựa game mobile online (gMO) game vấn kiếm mobile Vấn Kiếm đã bước vào giai đoạn thử nghiệm giới hạn đầu tiên. Giai đoạn này chỉ cho phép một lượng nhỏ người chơi tham gia và đồng thời cũng diễn ra trong khoảng thời gian rất gắn, chưa đầy 24 tiếng đồng hồ. Dù vậy, cảm giác mà nó để lại trong mỗi game thủ thông qua những lời nhận xét, đánh già và ảnh chụp hoàn toàn đủ để khiến họ tiếp tục trông ngóng ngày ra mắt phiên bản chính thức.

Giải mã cho “cơn sốt”  tải ứng dụng điện thoại samsung Vấn Kiếm những ngày gần đây, chúng ta sẽ dễ dàng nhận thấy rằng sản phẩm mới của MCGame trở nên đặc biệt bởi được sở hữu một nền tảng đồ họa quá ư bắt mắt và vượt trội hơn hẳn so với mặt bằng chung gMO ở Việt Nam hiện nay. Thậm chí phiên bản Vấn Kiếm dành cho điện thoại android còn có thể khiến không ít người lầm tưởng rằng mình đang xem tải game vấn kiếm mobile ảnh chụp từ…webgame. Do đó chưa cần đi sâu vào khía cạnh cốt truyện hay lối chơi thì Vấn Kiếm cũng đủ sức biến mình trở thành tâm điểm của những cuộc thảo luận, bàn tán xôn xao trong cộng đồng gMO nước nhà.

Đợt thử nghiệm lần 1 đã khép lại và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía người chơi. Không phải chỉ phiên bản android mới khiến họ cảm thấy mãn nhãn mà ngay đến cả phiên bản dành cho dòng máy cấp thấp cũng đã thể hiện “phong độ” tuyệt vời của mình. Như chúng ta đã biết, các gMO trước nay hầu như chỉ phát huy được thế mạnh đồ họa khi chạy trên nền tảng android mà thôi, còn đối với các nền tảng trước đó (như Symbian) thì trông rất thô kệch, cứng ngắc.

Tuy nhiên Vấn Kiếm đã phá vỡ “truyền thống” này bằng game điện thoại chất lượng hình ảnh đủ để những ai chưa theo kịp cuộc chạy đua về công nghệ cũng phải phấn khích, hài lòng. Người chơi game java hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng nhân vật của mình tự do bay nhảy, chiến đấu bằng các thao tác mượt mà và vô cùng bắt mắt. Tuy nhiên do giới hạn về kích thước màn hình nên bạn sẽ không thể thao tác tự do trên diện rộng một cách thoải mái như phiên bản tin tức game vấn kiếm android được. Dẫu sao, Vấn Kiếm cũng đã thể hiện mình rất tốt trong giai đoạn thử nghiệm vừa qua – tạo tiền đề cho những thành công mới sẽ đến ở lần thử nghiệm tiếp theo cũng như phiên bản chính thức sắp sửa ra mắt sau ít lâu nữa.
http://vankiemgamevankiem.blogspot.com/2013/10/van-kiem-xoa-bo-mac-cam-ve-ien-thoai.html
 Tàng kiếm sơn trang - Vấn kiếm minh chủ