Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Vài ngày nữa Thành Cát Tư Hãn tiến hành closed beta 2 - Mobile game thành cát

Kính chào các game thủ game thành cát tư hãn - cùng chơi game thành cát tư hãn trên mobile bạn nhé!

Vài ngày nữa Thành Cát Tư Hãn tiến hành closed beta 2 - Mobile game thành cát

Thành Cát Tư Hãn sẽ bước vào giai đoạn closed beta lần 2 và không giới hạn sự kiện game thành cát tư hãn tài khoản vào lúc 15h ngày 14/6/2012 tới.

Như vậy là sau hơn 1 tháng kể từ đợt thử nghiệm đầu tiên, thì cuối game thành cát tư hãn mobile cùng game MMORPG 3D –Thành Cát Tư Hãn cũng bắt đầu có tín hiệu khả quan. Theo đó thời gian dành cho giai đoạn test thử nghiệm lần 2 này không kéo dài và mọi dữ liệu sẽ được giữ nguyên khi game java chuyển qua giai đoạn open beta. Đây quả Thành Cát Tư Hãn  là một tin tốt lành từ NPH dành cho các game thủ đang trông ngóng tựa game này từ rất lâu!

Được biết Thành Cát Tư Hãn có 12 class nhân vật với những game điện thoại nghề nghiệp rất đa dạng được thiết kế theo phong cách Á, Âu. Tham gia game mobile, người chơi sẽ không phải quá chú trọng quá nhiều vào việc luyện cấp hay treo máy. Bởi tất cả những gì cần làm là tìm kiếm cho mình một đội ngũ để cùng nhau thưởng thức các sự kiện được diễn ra liên tục 24/7. Do đó mà lối chơi của Thành Cát Tư Hãn tập trung chủ yếu vào các hệ thống tương tác đối kháng như công thành chiến, tranh tải game thành cát tư hãn mobile giành lãnh địa, đấu trường kiểu DotA, quốc gia nội chiến, server hỗn chiến…
http://thanhcatgamethanhcat.blogspot.com/2013/10/vai-ngay-nua-thanh-cat-tu-han-tien-hanh.html
Thành cát tư hãn - Đế chế mông cổ Mobile