Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Tứ hải giai huynh đệ khuấy động cộng đồng game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Kính chào các game thủ Game Tây du ký - cùng chơi Game Tây du ký trên mobile bạn nhé!

Tứ hải giai huynh đệ khuấy động cộng đồng game Tây Du Ký - Mobile tây du ký

Chuỗi sự kiện Tứ Hải Giai Huynh Đệ của game Tây Du Ký sẽ được bắt đầu từ sự kiện game tây du ký mobile ngày 16/7/2013.

[MMORPG] Cụ thể sự kiện Chữ X May Mắn sẽ chính thức tải game tây du ký mobile diễn ra từ ngày 17/7/2013 đến 22/7/2013. Người chơi sẽ sử dụng lượt tham gia để truy tìm những chữ X may mắn. Nếu mở được 3 chữ X liên tiếp và bất kỳ, bạn sẽ ngẫu nhiên nhận được những phần thưởng hấp dẫn không thể thiếu để nâng cấp trang bị hoàng kim và tăng cường sức mạnh cho nhân vật game java.

Bên cạnh chuỗi sự kiện đặc biệt trong game mobile, game điện thoại để gắn kết cộng đồng game thủ Tây Du Ký Online, 20 cao thủ có nhiều đóng góp cho game trong suốt thời gian qua sẽ được mời tham gia buổi tọa đàm thân mật Hội Ngộ Quần Hùng, được tổ chức vào lúc 14h ngày 20/7/2013 tại cafe Love, số 18 đường Đất Thánh, phường 6, quận Tân Bình, TP.HCM. Tại đây, đại diện NPH sẽ trực tiếp giải đáp thắc mắc của game thủ, đồng thời lắng nghe ý kiến phản hồi từ cộng đồng để có sự cân nhắc, điều chỉnh hợp lý tải ứng dụng cho điện thoại di động ở các phiên bản tiếp theo.

Ngoài ra cũng trong tháng 7/2013 thì game thủ Tây Du Ký sẽ được khám phá sự kiện game tây du ký mobile Vòng Quay Chiến Thú. Theo dự đoán, đây là sự kiện được chờ đợi nhiều nhất vì rất có thể sau sự kiện này, nhiều chủ nhân của Thú Cam, trân thú khủng nhất hiện nay sẽ lộ diện.
http://gametaydukyz.blogspot.com/2013/10/tu-hai-giai-huynh-e-khuay-ong-cong-ong.html
 Tây du truyền kỳ phiêu lưu ký