Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

TS Online 3 bị gamer Việt lắc đầu vì thay đổi quá nhiều - Mobile game ionline

Kính chào các game thủ mobile game ionline - cùng chơi game ionline trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

TS Online 3 bị gamer Việt lắc đầu vì thay đổi quá nhiều - Mobile game ionline
Dường như đồ họa 3D và phong cách hiện đại hóa nhân vật đã làm cho TS Online 3 tin tức game ionline chỉ có thể khiến game thủ Việt cảm thấy thích chứ… không yêu.

Sau nhiều biến động trong “cuộc đời” 2D, dường như TS Online 1 và 2 đã cảm tai ionline 207 thấy mình cần phải có một sự thay đổi lớn cả trong lẫn ngoài để có thể tiếp tục trụ lại trên thị trường game online ngày càng khắc nghiệt hiện nay. Và cũng chính vì điều đó mà TS Online 3 đã ra đời với một bộ mặt hoàn toàn khác mà ngay đến cả những fan hâm mộ kỳ cựu nhất cũng không hề nghĩ đến, đó là sử dụng đồ họa 3D cùng lối chơi thiên về hành động.

Hiện tại, nhà sản xuất Chinese game online đã cho công bố trang teaser của TS Online 3 với một số đoạn video clip cùng hình ảnh khá hấp dẫn. Qua đó người xem có thể thấy là cách thiết kế theo kiểu “cute” trước đây vẫn được giữ nguyên nhưng thay vào đó nhân vật đã mang dáng dấp 3D, cá biệt có trường hợp nhân vật nam còn trông khá nữ tính. Đồng thời lối chơi nhiều khả năng cũng sẽ diễn biến theo lối hành động trong một môi trường 3D chứ không còn chú trọng đến turn-based (vốn là điểm ăn khách nhất của TS Online) dù là trên nền 2D như trước nữa. Theo dự kiến game online sẽ được ra mắt vào đầu năm sau.

Song song đó, game online còn chứa nhiều yếu tố được hiện đại hóa lên, tải iOnline 207 điển hình như việc Lữ Bố không cưỡi Xích Thố mà dùng mô tô để chiến đấu chẳng hạn. Những thay đổi này có thể mang lại một bộ mặt mới cho tựa game online vốn đã rất lâu đời như TS Online nhưng vô hình chung lại làm cho nhóm người chơi cũ cảm thấy có điều gì đó thật xa lạ. Nói một cách đơn giản là TS Online 3 không còn đúng “chất” như cái tên mà nó đang mang nữa.

Thực tế khi phát hành tại nhiều quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam đã cho thấy TS Online được yêu thích chủ yếu là nhờ lối chơi kiểu turn-based và sự đa dạng nơi các hệ thống trong game online, còn phần hình ảnh chỉ là phụ. Tuy nhiên việc TS Online 3 phá bỏ đi phong cách quen thuộc ấy thật sự đã làm “mất hình tượng” nơi người hâm mộ. Bằng chứng là các chủ đề giới thiệu về phiên bản mới trên diễn đàn TSOnline Việt Nam đều có lượng game thủ online hưởng ứng rất ít. Hầu hết đều cho rằng TS Online 3 đã thay đổi vượt quá mức cần thiết nên thà vẫn tiếp tục theo đuổi phiên bản đầu tiên còn hơn.

Mặt khác trong những ngày gần đây, cộng đồng TS Online tại Việt Nam đang rất hào hứng trước sự xuất hiện của Dấu Ấn Rồng Thiêng vì lối chơi dạng turn-based có nhiều nét tương đồng. Trước đây từng có thời gian phiên bản quốc tế của tựa game online này được game thủ chuyền tay nhau nhưng sau đó cũng không còn nhiều người chơi tiếp tục gắn bó. Mãi cho khi được Việt hóa hoàn chỉnh thì sự chú ý mới được đổ về cho Dấu Ấn Rồng Thiêng trở lại.

Được kỳ vọng là sẽ thay thế TS Online ở thể loại MMORPG turn-based nhưng điều đó khả thi đối với Dấu Ấn Rồng Thiêng hay không thì còn phải xét lại. Thứ nhất, cốt truyện của TS Online gần gũi hơn vì lấy đề tài Tam Quốc mà game java Việt chắc chẳng ai lại không “rành sáu câu” về thời kỳ lịch sử đã quá nổi tiếng này.

Trong khi đó, tuy có nội dung tương tự như bộ truyện tranh cùng tên nhưng Dấu Ấn Rồng Thiêng lại không có nhiều hình ảnh để gợi nhớ. Song song đó ở thời điểm hiện tại thì cũng không có nhiều người chơi từng đọc hết trọn bộ và vẫn còn nhớ các nhân vật, chi tiết trong truyện nên cảm giác “là lạ” đương nhiên khó tránh khỏi.

Nội dung và hình ảnh của TS Online vẫn gần gũi hơn

Do đó, nếu đơn thuần là chơi thử cho biết thì Dấu Ấn Rồng Thiêng tải game ionline mobile là lựa chọn tốt cho những ai đam mê turn-based thời điểm này. Còn trong trường hợp muốn thay thế vị trí của TS Online về lâu dài thì tựa game online này vẫn chưa đủ sức để thực hiện. Trước hết, hiện nay cộng đồng TS Online vẫn chưa phải đã “tuyệt đường sống” vì còn tham gia được vào các phiên bản nước ngoài. Do đó để họ phải từ bỏ thú vui của mình trong 5 năm qua là không thể.

Thêm vào đó, giữa lúc mà TS Online phiên bản Việt đang Tải Game Hay điện thoại di động tràn trề hy vọng trở lại thì sự xuất hiện của Dấu Ấn Rồng Thiêng trên thị trường cũng giống như một hòn đá ném xuống mặt hồ turn-based đang tĩnh lặng, chỉ gây ra đợt sóng nhỏ chứ chưa đủ để khuấy động như TS Online đã làm 5 năm về trước.

Mặc dù phần lớn người chơi game mobile đang theo đuổi xu hướng “mì ăn liền” game ionline mobile nhưng cũng có không ít cá nhân vẫn giữ nguyên lập trường cho mình sau nhiều năm. Và đó cũng chính là lý do làm nên sự “bá đạo” cho hình tượng của một MMORPG turn-based đồ họa 2D như TS Online ở Việt Nam.
http://ionlinegameionline.blogspot.com/2013/10/ts-online-3-bi-gamer-viet-lac-au-vi.html
 Khám phá thế giới ionline - Game ionline mobile