Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Trở thành Minh Chủ trong game Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Kính chào các game thủ game minh chủ võ lâm - cùng chơi game minh chủ võ lâm trên mobile bạn nhé!

Trở thành Minh Chủ trong game Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile Minh Chủ Võ Lâm

Tính năng được mong đợi nhất trong game Minh Chủ Võ Lâm sẽ chính thức Minh Chủ Võ Lâm đến tay game java sau đợt big update vào ngày 24/7/2013.

[MMORPG] Nhắc đến Độc Cô Cửu Kiếm (ĐCCK) là nhắc đến những vũ đài PvP máu lửa, nơi thể hiện tinh thần đồng đội và sức mạnh tập thể như Phe phái, Công thành chiến, đánh chiếm Lãnh địa Bang hay Đấu trường rực lửa. Những vũ đài PvP này đã góp phần không nhỏ tạo tải game minh chủ võ lâm mobile cho ĐCCK một cộng đồng Minh Chủ Võ Lâm vững chắc. Tuy nhiên, những hiệp khách chốn giang hồ vẫn luôn mong đợi một sàn đấu để biểu diễn sức mạnh cá nhân, trình PK “tuyệt đỉnh kungfu” của mình.

Thì sau bản big update ngày 24/7/2013 – tính năng mới Minh Chủ Võ Lâm sẽ thỏa mãn khát khao vang danh thiên hạ của mọi nhân sĩ giang hồ. Đại hội anh hùng tỷ võ diễn ra game minh chủ võ lâm mobile hàng tháng sẽ trở thành tâm điểm chú ý của tất cả mọi game thủ ĐCCK. Vào thứ 6 hàng tuần, tất cả những hiệp khách có tên trong Top 100 của bất kỳ Bảng xếp hàng nào đều nhận được thiệp mời tham gia Đại hội anh hùng Minh Chủ Võ Lâm tỉ võ. Thứ hạng sự kiện game minh chủ võ lâm càng cao, số thiệp mời nhận được càng nhiều.

Số lượng thiệp mời mỗi người dành được game điện thoại  (thông qua nhận thưởng và đặc biệt là chiến đấu, cướp từ người chơi khác) sẽ xác định 32 người game mobile lọt vào vòng chung kết diễn ra vào thứ 7 tuần cuối cùng của tháng. Đây sẽ là ngày quyết định vị anh hùng Minh Chủ Võ Lâm nào sẽ trở thành tân Võ lâm minh chủ của cả server và thừa hưởng những đặc quyền cực lớn trong nhiệm kỳ 4 tuần của mình.
http://gameminhchuvolamz.blogspot.com/2013/10/tro-thanh-minh-chu-trong-game-oc-co-cuu.html
Minh chủ võ lâm hiệu lệnh thiên hạ