Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Trân thú Thiên Long Bát Bộ sắp được cho sinh sản vô tính - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Trân thú Thiên Long Bát Bộ sắp được cho sinh sản vô tính - Game mobile ngũ long tranh bá

NPH FPT Online lại tiếp tục mang đến cho cộng đồng người chơi Ngũ Long Tranh Bá, Ngũ Hổ Tướng, MU Việt Nam và Bá Chủ Thế Giới những sự bất ngờ mới trong tuần 3 của tháng 4/2012.

Trân thú Thiên Long Bát bộ sắp được cho sinh sản vô tính

Để sở hữu 1 trân thú khác lạ, mạnh mẽ hơn người chơi khác bạn cần tải ứng dụng cho điện thoại di động phải chọn bạn đời cho chúng và tiến hành sinh sản trân thú Bảo Bảo. Các thủ tục tưởng chừng đơn giản này nhưng lại không dễ chút nào. Vì nếu không thể kiếm được trân thú của người chơi Ngũ Long Tranh Bá khác phù hợp thì việc sinh sản không thể diễn ra được hoặc nắm chắc thất bại. Đó là chưa nói đến việc thương thảo để chia sẻ trân thú Bảo bảo với người chơi khác sao cho hợp lý cũng là cả 1 vấn đề.


Tuy nhiên trong lần cập nhật tới, cộng đồng Thiên Long Bát Bộ (TLBB) sự kiện ngũ long tranh bá nói chung và game thủ yêu trân thú nói riêng đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi trút được gánh nặng tìm bạn đời thích hợp cho trân thú của mình để sinh sản. Bởi sắp tới trân thú của bạn đã có thể “ung dung” tự sinh sản 1 mình mà không cần phối ngẫu. Để làm được điều này, người chơi Ngũ Long Tranh Bá cần sở hữu Ái Tâm Tiểu Oa – đồ dùng sinh sản đơn cho trân thú lần đầu xuất hiện trong game TLBB.

Đồng thời từ ngày 23/4 đến 29/4/2012, các game thủ TLBB còn được tham gia chế đan dược và truy tìm linh dược quý thông qua chuỗi sự kiện Quần Hùng Tranh Đoạt Tiên Thảo và Tố Duyên Từ.

Ngũ Hổ Tướng đền bù người chơi vì bảo trì quá lâu

Do xảy ra lỗi kỹ thuật trong quá trình cập nhật phiên bản mới tai game nltb mobile Ngũ Hổ Chiến đã khiến cho việc bảo trì kéo dài hơn dự kiến ban đầu đến 6 giờ đồng hồ. Và đứng trước điều không hay này, NPH FPT Online đã gấp rút tiến hành tặng quà đền bù cho tất cả tài khoản để giúp game thủ Ngũ Long Tranh Bá nguôi giận.

Ông Nguyễn Tiến Dũng – Đại diện ban điều hành game Ngũ Hổ Tướng cho biết: “Do lỗi kỹ thuật mà hệ thống dữ liệu về phiên bản mới không thể tải lên toàn bộ các cụm máy chủ sau khi hoàn tất quá trình cập nhật. Chúng tôi và đối tác đã phải kiểm tra, rà soát lại cả quá trình để tìm ra nguyên nhân trước khi tiến hành fix lỗi. Thay mặt cho ban điều hành game java, tôi gửi đến tất cả thành viên của gia đình Ngũ Hổ Tướng lời xin lỗi chân thành và mong rằng mọi người sẽ thông cảm cho chúng tôi”.

Đồng thời từ nay cho đến hết ngày 26/4/2012, tất cả các tài khoản tham gia chuyển bạc vào game Ngũ Long Tranh Bá sẽ có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng giá trị và được tặng 1 lần lật thẻ tướng. Đặc biệt ẩn giấu sau những thẻ bài hổ tướng này là máy tính bảng Ipad 2, điện thoại Samsung Galaxy Y, máy ảnh KTS Sony cùng hàng triệu vật phẩm ingame hấp dẫn khác đang chờ đón người chơi may mắn rinh về.

MU Việt Nam: Sau máy quay cường hóa Karutan sẽ là gì?

Được ví như kim bài thần thánh của NPH FPT Online và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của cộng đồng game thủ trong suốt thời gian qua. Máy Cường Hóa Karutan đã tạo nên sự bức phá góp phần hoàn thiện “bức tranh cổ” tuyệt đẹp mang tên MU Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, gần đây lục địa MU bỗng sôi động hẳn lên nhờ sự xuất hiện của một hình vẽ nhân vật Sum bốc lửa nhưng đầy quyền lực. Nhiều lời đồn đoán cho rằng ban điều hành MU Việt Nam sắp tung chiêu mới trong tháng 5/2012. Thực hư chuyện này ra sao hiện vẫn chưa được NPH tiết lộ nhưng lại vô tình mở ra nhiều hứa hẹn cho cộng đồng người chơi Ngũ Long Tranh Bá phải chờ đợi.

Cũng qua đây, MU Việt Nam lại một lần nữa cho thấy sức sống mãnh liệt, khẳng định vị cay nồng của gừng già và còn nhiều sự kiện hấp dẫn, đầy bí ẩn chưa được bật mí đang đợi chờ những chiến binh tâm huyết cùng trải nghiệm và khám phá.

Bá Chủ Thế Giới cho game thủ lên cấp Master chỉ trong 1 cú click chuột

Ngày 19/4/2012 vừa qua, game điện thoại thông tin chỉ cần một click chuột một lần lên max level trong Bá Chủ Thế Giới (vGE) đã gây shock cho toàn thể người chơi Ngũ Long Tranh Bá. Không chỉ vì đây là sự kiện “cho không biếu không” mà nó còn khiến người chơi băn khoăn liệu đây có phải là một chiêu lừa tình tiếp theo của ban điều hành vGE nữa hay không?!

Tuy nhiên, thông tin này đã được chính giám đốc sản phẩm vGE – Trần Hạo Anh xác nhận với chúng tôi. Cô cho biết trong khoảng thời gian từ 20/4 đến hết ngày 8/5/2012, tất cả tài khoản từ level 8 khi đăng nhập game đều được nhận 3 thẻ nhân vật để tạo gia đình level 120 – Cấp độ master trong game Ngũ Long Tranh Bá hiện nay. Đây là ngày hội dành cho tất cả game mobile vGE, tải game ngũ long tranh bá mobile những người đang muốn tham gia mà còn ngại ngần vì server đã có quá nhiều game thủ giỏi, hay cả những người đang chậm chạp từng ngày lên level một cách khó khăn.

Ngoài sự kiện 1 Click Lên Master, tất cả tài khoản không đăng nhập từ ngày 15/3/2012 về trước đều được hỗ trợ áo Le Scarce cao cấp dành cho Trinh sát và Lính Ngự lâm. Thêm đó Rương báuGiấc Mơ Thiên Sứ – tổng hợp những item đẹp và có giá trị trong list vật phẩm Thiên sứ sẽ là động lực giúp các game thủ Ngũ Long Tranh Bá bền chí trên con đường khám phá lục địa vGE.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/tran-thu-thien-long-bat-bo-sap-uoc-cho.html
 Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng