Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Trảm Tiên mở cửa không giới hạn - Game mobile thống lĩnh

Kính chào các game thủ mobile game thống lĩnh - cùng chơi game thống lĩnh trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Trảm Tiên mở cửa không giới hạn - Game mobile thống lĩnh

Sau khi ra mắt trang chủ Thống Lĩnh chính thức và cho phép đăng ký game thống lĩnh mobile  tài khoản thì mới đây NPH Trảm Tiên đã công bố luôn thời điểm ra closed beta không reset dữ liệu vào lúc 10h ngày 2/4/2013.

[Webgame] Chỉ trong ngày đầu ra mắt trang teaser, 2000 gift code tải game thống lĩnh mobile đã đươc phát sạch. Và không để những người chơi game java khác bị thiệt thòi, 2000 tài khoản đăng ký sớm tiếp theo cũng sẽ nhận được gift code trị giá 500.000 VNĐ từ NPH Trảm Tiên gửi tặng

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả tin tức game thống lĩnh mà nổi bật nhất trong chuỗi sự kiện mừng closed beta là Đua Top Nhận Quà Hot. Theo đó trong khoảng thời gian diễn ra sự kiện những người chơi Thống Lĩnh đạt level cao nhất sẽ nhận được gói phần thưởng vô cùng giá trị như Đồ thời trang tự chọn, Kim Nguyên Bảo, Gold, Đá cường hóa cao cấp, Tinh thạch cánh, Trưởng thành đan cao cấp, siêu pet Tải Game Hay điện thoại di động Đạp Vân Hồ…và 50 triệu VNĐ. Đồng thời sự kiện Cánh Đẹp Pet Yêu chắc chắn sẽ đưa người chơi Thống Lĩnh lên mây khi được sở hữu những bộ cánh tuyệt đẹp và những chú pet mạnh mà không hề tốn một xu.

“Tham gia sự kiện Chiến Trường Trảm Tiên, người chơi game mobile Thống lĩnh không chỉ được trải nghiệm phong cách kết hợp độc đáo giữa thể loại chiến thuật, nhập vai mà còn được tham gia vào cuộc chiến khốc liệt, bất phân thắng bại của Tiên giới. Và dĩ nhiên, danh hiệu Tiên Tôn cùng vô số vật phẩm quý sẽ thuộc về game thủ có đủ sức mạnh và tài trí thống lĩnh được toàn bộ chư Tiên” – Đại diệnNPH Game nhấn mạnh.
http://thonglinhgamethonglinh.blogspot.com/2013/10/tram-tien-mo-cua-khong-gioi-han-game.html
 Thống lĩnh thiên hạ mobile - Mặc cảm bất tuần