Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Trải nghiệm cảm giác phiêu bạt giang hồ trong Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Trải nghiệm cảm giác phiêu bạt giang hồ trong Độc Cô Cửu Kiếm - Mobile bắn trâu

Là một MMORPG sở hữu hệ thống tính năng phong phú cùng tính chất xã hội tin tức game bắn trâu trong game mang đậm chất võ hiệp, Độc Cô Cửu Kiếm sẽ mang lại cho người chơi Bắn Trâu cảm giác hành hiệp giang hồ đúng nghĩa.

Nhiệm vụ phong phú

Chặng đường khám phá của môt game thủ Độc Cô Cửu Kiếm (ĐCCK) luôn Bắn Trâu bắt đầu bằng việc gia nhập môn phái, gặp chưởng môn để lĩnh ngộ võ học. Hệ thống Võ học đặc sắc trong game với hàng trăm bộ tâm pháp, bí kíp thất truyền sẽ khiến người chơi game java phải say mê khám phá. Mỗi khi học một bí kíp mới hoặc nâng cấp tâm pháp, bạn sẽ cần một lượng bạc và điểm nội tức nhất định. Hai yếu tố này dễ dàng có được nhờ đánh quái và tham các hoạt động trong game mà không cần nạp tiền

Ngay sau khi xuất sơn để gia nhập giang hồ, người chơi sẽ được nhận một game bắn trâu mobile hệ thống các nhiệm vụ điều tra phá án phức tạp và phong phú trong suốt quá trình hành hiệp trượng nghĩa. Ở 30 level đầu, hệ thống nhiệm vụ này hết sức đồ sộ khiến cho các game thủ Bắn Trâu liên tục được thử thách, liên tục được hưởng cảm giác chinh phục hết chướng ngại này đến khó khăn khác.

Cốt truyện kiếm hiệp hấp dẫn

Điểm đặc biệt là dù có hệ thống nhiệm vụ lớn như vậy nhưng cốt truyện của game hoàn toàn liền mạch, hấp dẫn như một bộ phim kiếm hiệp thực sự. Trong đó, người chơi được hóa thân hoàn toàn vào nhân vật mà mình chọn lựa, tham gia các bang phái và nhận các lợi ích lớn lao nếu bang phái của mình lớn mạnh. Bang phái sẽ là một yếu tố quan trọng để người chơi kết hảo hữu, có được những đồng đội tốt và cùng trợ giúp nhau.

ĐCCK cũng phân chia thành hai phe Ác Nhân và Hiệp Nghĩa, cuộc chiến giữa đôi bên luôn diễn ra hết sức quyết liệt. Người chơi phải tự quyết định chọn phe cho mình, toàn bộ hệ thống nhiệm vụ và con đường bôn tẩu giang hồ sau đó đều đi theo hướng mà người chơi Bắn Trâu đã chọn.

Tính năng xã hội đa dạng

Cũng trong giai đoạn đầu game, người chơi được giới thiệu làm quen tải game bắn trâu mobile với hệ thống kỹ năng sống đa dạng của ĐCCK: có tổng cộng 20 kỹ năng sống, chia làm 4 bộ là Săn bắn, Trồng trọt, Chế đồ, Làm ruộng. Hệ thống kỹ năng nghề nghiệp có ý nghĩa kinh tế rất lớn đối với người chơi, đặc biệt, học kỹ năng chế đồ đến mức cao sẽ giúp người chơi tự sắm cho mình các trang bị môn phái cao cấp. Bạn có thể tự trang bị cho bản thân hoặc buôn bán trên giang hồ để trở thành thương gia giàu có mà không tốn một xu.

Kết

Không giống nhiều game mobile mang danh võ hiệp với nội dung Tải Game Hay điện thoại di động sơ sài khác, Độc Cô Cửu Kiếm khắc họa thế giới võ hiệp hết sức rõ nét: anh hùng, tiểu nhân, ngụy quân tử, thương gia, tông sư, hắc bạch lưỡng đạo – tất cả đều hòa trộn một cách hoàn chỉnh trong thế giới này. Người chơi Bắn Trâu có thể hóa thân thành bất kỳ nhân vật nào và có thể chiêm nghiệm, suy ngẫm những triết lý cuộc sống hay đơn giản là nghêu ngao du hí, tiếu ngạo giang hồ.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/trai-nghiem-cam-giac-phieu-bat-giang-ho.html
Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương