Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Top 5 MMORPG đáng chơi 7 - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ mobile game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Top 5 MMORPG đáng chơi 7 - Mobile bắn trâu

Tìm lại cảm giác “rambo lùn” hay tung bay giữa không gian bao la sẽ giúp người chơi cảm thấy như được refresh hơn sau nhiều ngày chăm chỉ… “cày cuốc”.

Spirit Tales

Spirit Tales (ST) là MMORPG 3D tiên hiệp phong cách hoạt hình do hãng X-Legend phát triển và Koramgame phát hành toàn cầu. Một tính năng độc đáo của trò chơi Bắn Trâu có tên Spirit Form cho phép nhân vật “phát tiết” để tung ra những đòn tấn công đầy uy lực lên kẻ thù khi tham gia PvP.

Việc luyện cấp trong game tỏ ra dễ dàng hơn nhiều so với những MMORPG hạng nặng khác, nhưng vì ST vẫn là một MMO “tiêu chuẩn Hàn Quốc” nên game thủ sẽ phải bỏ ra một khoảng thời gian kha khá để có thể đạt đến mốc tối đa của game hiện tại là level 40. Game thủ có thể săn quái trong môi trường, tham gia vào các phụ bản “khó xơi” bắt đầu từ cấp 20 hay đánh hạ các boss thế giới và miniboss lang thang khắp nơi trên bản đồ rộng lớn của game để kiếm cho mình những điểm kinh nghiệm quý giá.

Hệ thống nhiệm vụ tồn tại trong ST mang lại những phần thưởng hết sức hào phóng cả bằng kinh nghiệm lẫn tiền bạc, nhưng đôi khi game thủ sẽ không thể trả nhiệm vụ của mình do những sự kiện quái vật công thành diễn ra ngẫu nhiên liên tục trong game Bắn Trâu.

Nếu góp sức vào việc đánh lui lũ quái này, bạn sẽ nhận được những phần thưởng tương xứng. Nếu cảm thấy mình chưa đủ sức, hay đơn giản là…lười, game thủ có thể tham gia vào những hoạt động khác như tìm kiếm nguyên liệu để chế tạo trang bị hoặc tìm kiếm cho mình những danh hiệu mới với những hiệu ứng như tăng điểm kinh nghiệm, lượng máu hồi phục hay tốc độ tấn công.

Metal Assault

Metal Assault (MA) là MMORPG 2D thể loại hành động bắn súng do Aeria Games phát triển và phát hành. Game có giao diện cuộn màn hình ngang khá giống với Metal Slug, trò chơi “chạy và bắn” huyền thoại do SNK phát hành lần đầu tiên vào năm 1996 trên hệ máy arcade Neo-Geo. Trong vai trò là một đặc vụ R.O.C, người chơi sẽ được khám phá thành phố Herz, băng qua 12 bản đồ đầy rẫy hiểm nguy và khám phá những điều bí ẩn đằng sau vụ nổ ở trụ sở R.O.C cũng như sự biến mất của giáo sư nổi tiếng Russell.

MA sẽ cung cấp cho người chơi những chế độ chơi chính bao gồm:

Solo, Co-Op, và làm việc theo nhóm: lựa chọn hàng loạt chế độ chơi game bắn trâu mobile Bắn Trâu khác nhau từ làm nhiệm vụ đơn, đôi, đến chiến đấu theo nhóm để giành cứ điểm kiểm soát, tử chiến 8vs8…

Zombie: thây ma đã xâm chiếm Herz và người chơi có nhiệm vụ phải ngăn cản bước tiến của chúng. Cùng nhau chống lại đám zombie trong 7 kiểu kịch bản khác nhau.

Chiến đấu cơ: thống trị chiến trường với hàng loạt phương tiện cơ giới khác nhau, từ robot chiến đấu linh hoạt hay súng đại bác mạnh mẽ đến các loại xe chứa tới 4 người như xe tăng và trực thăng.

Knight Age

Tham gia Knight Age (KA), game thủ sẽ được chọn một trong 4 lớp Bắn Trâu nhân vật là Cung thủ, Kị sĩ, Pháp sư và Chiến binh để đi chiến đấu, thu thập tài nguyên, khám phá hầm ngục. Trên hành trình này, họ nhận được sự trợ giúp đắc lực của nhiều loại thú cưỡi. Đồ họa của KA được xây dựng theo phong cách hoạt hình nên trông rất “cute”. Dù là game Bắn Trâu 3D, nhân vật mang thiết kế tạo ấn tượng như hai chiều. Khi người chơi đạt đến level 5 và hoàn thành một quest nhất định, họ sẽ nhận được thú cưỡi đầu tiên. Sau một thời gian thú cưỡi này sẽ lớn lên và trở thành một chú ngựa trắng.

Song song đó, trò chơi còn cho xuất hiện một loạt thú cưỡi ngộ nghĩnh khác tin tức game bắn trâu như trâu, vịt, hổ, khủng long…Không đơn thuần là phương tiện di chuyển, chúng còn rất hữu ích trong việc hỗ trợ nhân vật tấn công đối phương. Trong một trận chiến, game thủ Bắn Trâu có thể mang theo tối đa 5 thú cưỡi. Một sinh vật khác cũng có thể hỗ trợ tốt trong chiến đấu là con nhộng. Để sở hữu chúng, người chơi cần tìm kiếm trứng nhộng ở một số bản đồ nhất định. Nhà phát triển cho hay, tổng số loài nhộng trong KA là 40 và thú cưỡi là 12.

Otherland

Otherland được chuyển thể từ tác phẩm văn học cùng tên của nhà văn Tad William, với bối cảnh một thế giới tồn tại nhiều không gian thông suốt khác nhau. Nội dung cuốn tiểu thuyết là sự pha trộn tuyệt vời giữa khoa học viễn tưởng, những câu chuyện thần thoại và truyện kinh dị. Game java có cả một thế giới như xã hội thực với nhà hàng, shop, khu vui chơi…Nhân vật có thể tới quầy bar để tán chuyện với bạn bè, chơi các mini game tại đây hoặc vào khu vực riêng gọi là MyLand để tiến hành xây dựng thế giới của riêng mình bằng việc thu thập các eDNA (một dạng tương tự DNA).

Với công nghệ Unreal Engine 3, đồ họa của trò chơi có độ chi tiết cao cùng các hiệu ứng đẹp mắt. Các cảnh quan và môi trường trong những thế giới của Otherland rất trực quan và rực rỡ, mô hình nhân vật chi tiết, cụ thể và khá sắc nét. Người chơi Bắn Trâu sẽ tìm thấy ở Otherland một MMORPG hoàn chỉnh với hệ thống nhiệm vụ thú vị, phát triển nhân vật dựa trên kinh nghiệm bản thân, chức năng tạo lập bang hội, xây dựng kỹ năng cá nhân, nâng cấp, gia công chế tạo,…cũng như niềm vui khi tham gia chiến đấu. Ngoài ra Otherland còn dự định để người chơi sử dụng mức thiết lập độ phân giải 1920 x 1440 hoàn toàn đạt chuẩn hình ảnh HD 1080p, chuẩn hình ảnh có độ nét cao nhất với công nghệ hiện nay.

RaiderZ

RaiderZ là tựa game MMORPG với nền tảng tải game bắn trâu mobile chiến đấu non-targeting (không định vị mục tiêu). Người chơi sẽ phải sử dụng nhiều kỹ năng để điều khiển nhân vật chiến đấu và tránh đòn từ quái vật. Game không có giới hạn về lớp nhân vật. Sẽ có khoảng 350 kỹ năng cho phép người chơi tự kết hợp thành các chuỗi skill phù hợp với bản thân. Người chơi sẽ không nhận được bất cứ một trang bị hay tiền khi hoàn thành nhiệm vụ cũng như đánh quái. Cửa hàng in-game cũng hạn chế việc bán các món đồ này và game thủ sẽ phải tự mình chế tạo thông qua các kỹ năng sống học được từ các NPC.

Với gameplay không cần nhắm mục tiêu, người chơi sẽ thoải mái Tải Game Hay điện thoại di động và phô trương kỹ năng chiến đấu hơn trong các trận PvP nảy lửa. Những con boss trong game mobile được thiết kế với trí thông minh nhân tạo vượt trội, có khả năng thực hiện một số các động tác tinh tế mà bạn chưa từng bắt gặp ở hầu hết MMORPG trước kia. Do đó để đối phó với chúng thì người chơi Bắn Trâu cần hiểu rõ và nắm bắt cách chiến đấu của nhân vật nhằm đưa ra đối sách di chuyển hay tấn công thích hợp. Trong khi đó, nhân vật sẽ có thể thực hiện rất nhiều động tác thú vị như chạy, né tránh và bảo vệ bản thân một cách độc đáo. Đồ họa và hiệu ứng trong game sẽ hỗ trợ để tạo nên các tác động thị giác mạnh mẽ đối với người chơi.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/10/top-5-mmorpg-ang-choi-7-mobile-ban-trau.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương