Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Top 5 MMO bắn súng đáng chơi 17 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ mobile Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Top 5 MMO bắn súng đáng chơi 17 - Mobile Đua xe

Tiếp tục có thêm nhiều lựa chọn để game thủ có thể trình diễn tài thiện xạ của mình.

CrimeCrafts

Đặt chân vào Crime Craft, ban đầu người chơi Đua Xe sẽ xuất hiện trong tin tức game đua xe những căn phòng rộng lớn, tại đây họ có thể mua quần áo, súng, áo giáp, lưu đạn các loại vật phẩm hỗ trợ khfác… Ngay cạnh là các khu vực chế tạo và đấu giá vũ khí giúp game thủ có thể kiếm được những món đồ độc nhất vô nhị trong game mobile. Sau đó họ có thể gia nhập các băng đảng hoặc tự thành lập tổ chức riêng của mình trước khi bước vào đấu súng để giành giật quyền kiểm soát các khu phố. Ngoài cuộc chiến giữa người chơi với nhau thì để mở rộng lãnh thổ, các băng đảng này cũng phải chiến đấu với các đối thủ máy được lập trình sẵn.

Ở chế độ giao chiến PvP, game thủ sẽ được chia làm hai phe và tham gia vào các bản đồ với nhiều địa hình để giao đấu. Nếu chết, họ sẽ hồi sinh sau 3 giây và bị trừ điểm kinh nghiệm. Ngược lại khi hạ gục được nhiều đối thủ thì bạn sẽ được nâng thêm điểm danh vọng và kinh nghiệm.

APB Reloaded

APB Reloaded là MMO “bản sao” của Grand Theft Auto, với nền tảng đồ họa tốt, gameplay hứa hẹn theo hướng mở, trò chơi Đua Xe này nhanh chóng gây sốt trên toàn Châu Âu lẫn Bắc Mỹ. Thế nhưng do những sai lầm trong khâu vận hành, đặc biệt là lỗi quá nhiều đã dẫn tới hậu quả là nó phải đóng cửa sớm. Ngay sau đó, Game điện thoại First đã nhanh tay mua lại APB, số tiền cho bản hợp đồng này được tiết lộ vào khoảng 1,5 triệu USD (~ 30 tỷ VNĐ) với quyết tâm cải tổ lại toàn bộ trò chơi, khiến cho game online play trở nên thực sự cuốn hút và liền mạch.

Hồi cuối tháng 3 năm nay, giai đoạn Closed Beta của APB Reloaded đua xe đã chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của trò chơi với 25.000 người đăng ký thử nghiệm, vượt xa dự kiến ban đầu. Cốt truyện game miễn phí xoay quanh những cuộc sát phạt giữa 2 thế lực cảnh sát và tội phạm tại thành phố San Paro. Bên cạnh đó, trò chơi còn được biết đến với hệ thống nhân vật đa dạng và cách chơi lôi cuốn.

Heroes in the Sky

Người chơi sẽ được điều khiển những chiếc phi cơ bay lượn trên bầu trời, tham gia vào những trận không chiến lớn ở khắp các châu lục, có vai trò quan trọng trong lịch sử, quyết định đến vận mệnh toàn nhân loại. Lối chơi của Heroes in the Sky (HS) rất giống với Phi Đội, MMO từng làm mưa làm gió tại Việt Nam nhiều năm trước, chỉ khác về bối cảnh và thiết kế máy bay.

Những pha bay lượn, giao chiến trên không trong HS được xây dựng rất chi tiết và đem lại cảm giác cực kỳ chân thật với đường đạn loé sáng, máy bay bốc cháy khi bị bắn trúng rồi phát nổ trên không trung. Bạn sẽ tham gia nhiều thử thách khác nhau như: chế độ Campaign mở ra rất nhiều nhiệm vụ để người chơi Đua Xe hoàn thành, chế độ Attack and Defence cho phép người chơi tham gia vào một đội làm nhiệm vụ bảo vệ hoặc đánh chiếm một cứ điểm quân sự trong trò chơi. Chế độ Occupational War mang người chơi đến một trong hai mặt trận lớn của Thế Chiến II là mặt trận Châu Âu và Thái Bình Dương để tham gia vào những trận chiến nghẹt thở.

Ravaged

Là một MMOFPS, Ravaged khai thác đề tài khá độc đáo là “đua xe bắn súng”. Tuy nhiên, ngoài điểm nhấn khi cho phép người chơi điều khiển những chiếc xe ô tô độc đáo với trang bị tối tân, người chơi còn có thể điều khiển cả những loại phương tiện đặc biệt khác (như máy bay) bên cạnh lối chơi FPS thông thường.

Tất nhiên, đây có thể coi là một điểm khá đặc biệt bởi chiến trường game đua xe mobile trong Ravaged khá mở và cho phép game thủ có thể thoải mái lựa chọn phương tiện chiến đấu. Dẫu vậy, quy mô đấu trường vẫn khá hạn hẹp khi chỉ cho phép tối đa 32 người tham gia trận đấu mà thôi.

Absolute Force Online

Absolute Force Online (AFO) được phát triển dựa trên tải game đua xe mobile nền tảng Unreal Engine 3 – engine đồ họa tiên tiến nhất hiện tại nên không có gì khó hiểu khi nền tảng đồ họa của nó rất bóng bẩy. Điểm đặc biệt tiếp theo là người chơi Đua Xe có thể tùy chọn góc nhìn thứ 3 bên cạnh góc nhìn thứ nhất mặc định để nâng cao tính phối hợp chiến thuật trong từng trận đấu.

Người chơi có thể lựa chọn tham gia vào một trong Tải Game Hay điện thoại di động hai tổ chức lính đánh thuê lớn là Fallen Angels hay Hand of Justice. Game có tất cả các loại vũ khí hiện đại và phương tiện chiến tranh như máy bay, xe tăng chiến đấu. Người chơi sẽ được đọ súng tại những địa điểm nổi tiếng thế giới hay đơn giản chỉ là một hòn đảo bị bỏ hoang. AFO cung cấp nhiều chế độ chơi Đua Xe khác nhau như Deathmatch, Team Deathmatch, Capture the Flag, Zombie Mode và Bomb Mode. Nhân vật ảo có thể được nâng cấp về kỹ năng sau mỗi trận chiến, ngoài ra các loại vũ khí cũng có thể được nâng cấp hoặc lắp thêm bộ phận chuyên dụng khác nhau.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/top-5-mmo-ban-sung-ang-choi-17.html
Đua xe thể thức moto trên mobile