Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Top 5 game facebook đáng chơi 7 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe mobile trên mobile bạn nhé!

Top 5 game facebook đáng chơi 7 - Mobile Đua xe

Đang có nhiều lựa chọn hấp dẫn cho game thủ Đua Xe Facebook trong những ngày cuối tháng 11/2012 này.

Social Wars

Khi bắt đầu đặt chân vào Social Wars, bạn sẽ đóng vai trò quản lý một khu vực tải ứng dụng cho điện thoại di động nhỏ trên bản đồ và cần phải liên tục mở rộng phạm vi lẫn trình độ phát triển để xây dựng nên đế chế hùng mạnh. Người chơi cần thu thập một số tài nguyên để có thể xây dựng các hệ thống quân sự bao gồm nhà xưởng, nhà máy sản xuất vũ khí, kho tàng cùng nhiều vũ khí tối tân khác.

Điểm mấu chốt để giành thắng lợi là quan tâm nâng cấp hệ thống quân sự của mình để tăng thêm sức mạnh, tấn công các căn cứ của đối phương và giành thế chủ động trên bản đồ quân sự. Qua từng trận đánh, điểm kinh nghiệm của bạn sẽ tăng lên rất nhiều và từ đó giúp bạn dễ dàng tìm thấy con đường đến vinh quang một cách nhanh nhất.

Jetpack Joyride

Nhân vật chính trong Jetpack Joyride là anh chàng bảnh bao Barry Steakfries, người đã đột nhập vào phòng thí nghiệm bí mật cướp đi những chiếc Jetpack Đua Xe (tên lửa mini) khỏi những nhà khoa học xấu xa. Vô tình anh chàng lại “xới tung” cả nơi đó lên và dẫn đến tình trạng lộn xộn không thể kiểm soát được.

Bên cạnh Machine Gun Jetpack, người chơi có thể thu thập thêm hàng tá các thiết bị khác, từ các tên lửa mới cho đến các bộ trang phục. Jetpack Joyride cũng đưa ra hàng trăm thử thách khác nhau giúp người chơi không bị nhàm chán. Sánh vai với những màn hành động tuyệt đỉnh là phần đồ họa theo phong cách hoạt hình tuyệt đẹp, hoàn toàn phù hợp với tổng thể trò chơi và mang đến cho người chơi những trải nghiệm đáng nhớ.

Dragon City

Trong Dragon City, người chơi Đua Xe sẽ bắt đầu công việc bằng cách ấp sự kiện game đua xe trứng rồng từ trại giống trên một hòn đảo huyền diệu, sau đó nuôi dưỡng những chú rồng con bằng cách tìm kiếm thức ăn thích hợp và tạo điều kiện môi trường sống hợp lý. Số rồng trên đảo được chia ra làm 9 loại bao gồm rồng đất, lửa, nước, băng, kim loại, bóng đêm, điện, cây, truyền thuyết. Mỗi loại rồng sẽ đòi hỏi các loại thức ăn khác nhau lẫn môi trường sống khác nhau.

Việc sắp xếp hợp lý theo thứ tự sẽ giúp rồng tăng trưởng nhanh và người chơi có thể kiếm được nhiều vàng hơn. Bên cạnh đó, bạn cần cho rồng ăn uống đầy đủ bằng các thực phẩm được sản xuất trong nhà máy. Nhiệm vụ đặt ra là phải xây dựng các khu chế biến thức ăn và nâng cao chất lượng của thức ăn.

KartRider Dash

Phiên bản trên Facebook của game đua xe BoomSpeed đã chính thức góp mặt trên Facebook, mở ra một đường đua mới rộng lớn, hấp dẫn và nhất là không cần phải cài đặt. Nhiệm vụ của người chơi là thu thập các món vật phẩmtrên đường đua để nâng cao điểm số và nâng cấp cho xe của mình. Ngoài ra cũng cần chú ý theo dõi và cản trở những người chơi khác bằng cách vượt lên và ép đối thủ vào bên lề. Đây là chức năng tiện ích của game, cho phép bạn thực hiện nhiều kỹ thuật mà không tốn nhiều nhiên liệu.

Ngoài những kiểu đua thông thường, KartRider Dash cũng giới thiệu chế độ “Speed ​​Mode”. Theo đó khi xuất hiện trên đường đua, người chơi game java có thể tạo thế áp đảo bằng cách tăng tốc và điều khiển xe đua của mình sang các góc mà không va chạm với các xe khác. Khi tham gia vào cuộc đua, nhiên liệu sử dụng được phục hồi theo thời gian hoặc có thể được mua từ cửa hàng game đua xe trong game với một số tiền nhất định. Người chơi cũng có thể mua nhiên liệu không giới hạn trong một ngày hoặc một tuần đầy đủ nếu dự định tham gia vào nhiều cuộc đua hơn.

UberStrike

UberStrike là sự kết hợp giữa tải game đua xe dòng game FPS truyền thống: di chuyển nhanh, thu thập các món đồ quanh bản đồ với hệ thống “constant rewards” của các sản phẩm game Đua Xe mới hiện nay. Người chơi sẽ nhận được điểm và kinh nghiệm sau mỗi lần tiêu diệt được kẻ địch. Giữa mỗi trận đấu, bạn sẽ được đề nghị mua một số vũ khí cho màn chơi tới, nếu muốn lựa chọn nhiều vũ khí hơn trong cửa hàng thì bạn buộc phải kết thúc trận đấu.

Hầu hết mọi đồ trong game mobile được mua game điện thoại ở 2 dạng Rental hoặc Permanent. Rental có thể mua được bằng tiền ảo trong game Đua Xe lẫn tiền thật, trong khi vật phẩm Permanent hầu như chỉ mua được bằng tiền thật. Tuy nhiên UberStrike không thuộc dạng “pay to win”, dù trang bị toàn đồ đắt tiền nhưng bạn vẫn có thể bị hạ gục bởi những cao thủ chỉ sử dụng vũ khí trang bị cơ bản. Điều này giúp khẳng định một sự thật ở UberStrike là: những khẩu súng mạnh nhất sẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn không biết ngắm.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/top-5-game-facebook-ang-choi-7-mobile.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile