Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Top 5 game facebook đáng chơi 2 - Mobile Đua xe

Kính chào các game thủ Game đua xe - cùng chơi Game đua xe thể thức mobile bạn nhé!

Top 5 game facebook đáng chơi 2 - Mobile Đua xe

Cùng điểm lại những tựa game hấp dẫn vừa đổ bộ lên mạng xã hội Facebook.

Sword & Magic

Thuộc thể loại nhập vai đánh theo lượt, Sword & Magic tải ứng dụng cho điện thoại di động (S&M) sẽ đưa người chơi đến với thế giới thần thoại Châu Âu dưới vai trò của một kiếm sĩ vô danh. Từ đây bạn sẽ bắt đầu chuyến phiêu lưu của mình qua đủ loại hầm ngục tăm tối và khiêu chiến với những gã boss vô cùng mạnh mẽ. Mỗi hầm ngục sẽ được phân chia ra thành từng mức độ khó khác nhau nên người chơi Đua xe sẽ cần bỏ ra không ít thời gian nếu thật sự muốn xóa sổ mọi thử thách cũng như thu thập hết tất cả phần thưởng.

Trò chơi được xây dựng theo phong cách hoạt hình dễ thương, từ nhân vật sự kiện game đua xe mobile chính cho đến đám quái vật mà mình đụng độ xuyên suốt chặng đường dài để trở thành vị anh hùng lừng danh khắp chốn. Hệ thống chiến đấu trong S&M có dạng theo lượt, tuy nhiên chúng sẽ gây không ít khó khăn cho người chơi Đua xe mới bởi số lượng kỹ năng mà bạn được phép mang theo quá ít ỏi. Đồng thời việc phải săn lùng các bình hồi phục sinh lực cũng là điều mà game thủ cần hết sức lưu tâm khi tham gia vào S&M.

Carnage Racing

Carnage Racing (RC) là một điều đặc biệt dành cho các fan Facebook và NSX Jagex đang cố gắng hết sức để mang đến những trải nghiệm hay nhất về thể loại đua xe trên mạng xã hội. Bạn có thể tham gia tranh tài cùng với 7 người bạn khác, nếu không đủ thì có thể thay thế họ bằng AI. Ngoài ra người chơi có thể thử sức với phần đua thử nghiệm tốc độ, hãy cố gắng để có tên trên đầu bảng xếp hạng.

Cuộc đua trong RC không hẳn chỉ là bẻ cua quanh các vòng đua được vạch sắn mà còn sẽ bao gồm luôn cả những sự lựa chọn về vũ khí, đồ tăng tốc,… để hạ gục đối phương. Bên cạnh đó, chất lượng đồ họa tương đương với game console của CR đã đưa sản phẩm này vượt trội hơn hầu hết game đua xe đang có trên các mạng xã hội hiện nay.

Adventure Park

Adventure Park (AP) thu hút người chơi game java không phải bởi hình ảnh quen thuộc của các tòa nhà hay tính năng của game mô phỏng xây dựng mà bằng các chủ đề độc đáo xuyên suốt mạch game. Công việc của bạn là quản lý của một công viên và dần dần mở rộng việc phát triển kinh doanh, xây dựng thêm các công trình mới để thu hút thêm du khách.

AP sở hữu phần gameplay khá quen thuộc. Ví dụ, người thực hiện tuyển dụng và phân loại hệ thống tương tự như StarCity với K-Star trong khi cấu trúc xây dựng và hệ thống tạo thu nhập tương tự như các trò chơi xã hội như SimCity. Game Đua xe giúp bạn chủ động trong công việc quản lý của mình, bằng cách thu thập vật liệu và các nguồn tài nguyên phong phú từ bạn bè hoặc dành dụm một số tiền tiết kiệm để đầu tư đúng cách.

CSI: Miami Heat Wave

Được phát triển bởi Ubisoft, CSI: Miami Heat Wave (MHW) sẽ đưa người chơi hóa thân thành một nhân viên điều tra hiện trường để theo dõi và khám phá nguyên nhân gây ra các vụ án mạng, phát hiện bằng chứng, thẩm vấn nghi phạm và công khai thủ phạm. Về tổng quan, MHW được đánh giá là phiên bản hoàn chỉnh của CSI: Crime City với cốt truyện được mở rộng hơn, bao gồm rất nhiều địa điểm và các trường hợp đầy phức tạp.

Trong game, người chơi sẽ bắt đầu tìm kiếm những bằng chứng rước những nghi vấn của vụ án. Với mỗi trường hợp, bạn sẽ được tham gia vào từng phần điều tra ly kì game đua xe mobile và hấp dẫn. Dĩ nhiên, để khai thác được thông tin thì game thủ Đua xe luôn phải đặt câu hỏi nghi phạm sau khi xử lý bằng chứng tại phòng thí nghiệm và khi tiến hành thẩm vấn. Bạn có thể lựa chọn câu hỏi làm thế nào, tại sao,…nhằm tìm ra chìa khóa giải quyết mọi khúc mắc.

Heroes of the Pantheon

Được đánh giá là một trong số những game mobile nhập vai tải game đua xe mobile hấp dẫn nhất trên Facebook tại thời điểm này, Heroes of the Pantheon (HotP) giống như chuyến hành trình dài đầy cảm xúc vào thế giới thần thoại mà bạn sẽ chẳng thể buông tay khi đã dấn thân vào. Nhìn chung, trò chơi không thật sự gây ấn tượng sâu sắc về mặt đồ họa mà chủ yếu tập trung phát triển lối chơi, mang lại cảm giác chiến đấu đầy gay cấn và thú vị trên nền tảng 2D cuộn cảnh.

Công việc của bạn không phải chỉ là chạy từ trái game điện thoại sang phải rồi tung đòn tấn công lên đám quái vật mà còn có thể di chuyển lên trên hoặc xuống dưới khá thoải mái. Với món vũ khí trong tay, người chơi Đua xe sẽ tung ra các cú đánh mạnh mẽ vào kẻ địch lẫn những chướng ngại vật trên đường như thùng gỗ hay thậm chí cả tường thành. Cách sử dụng phím tắt kỹ năng và vật phẩm hỗ trợ ở HotP cũng có sự thay đổi, bạn sẽ không dùng các phím số mà thay vào đó là cụm phím A, S, D, F, G, Q, W, E.
http://gameduaxez.blogspot.com/2013/10/top-5-game-facebook-ang-choi-2-mobile.html
 Đua xe thể thức moto trên mobile