Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Top 10 bài viết đáng xem trong tuần 3 - Mobile tiên hiệp 3

Kính chào các game thủ game tiên hiệp 3 - cùng chơi game tiên hiệp 3 trên mobile bạn nhé!

Top 10 bài viết đáng xem trong tuần 3 - Mobile tiên hiệp 3

Sau đây là top 10 bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo bạn đọc gần xa trong tuần 1 của tháng 3/2013.

Vẫn chưa thấy được tính hành động trong Tiểu Lý Phi Đao

Tiểu Lý PhiĐao sử dụng kiểu chiến đấu truyền thống trong các game nhập vai. Do đó tai game th3 mobile sẽ dễ dàng hơn cho người chơi khi muốn tạo ra các chuỗi đòn liên hoàn theo ý thích. Phần hiệu ứng kỹ năng khá thường, thậm chí còn không đặc sắc bằng một số web game Tiên Hiệp 3 đã phát hành trước đó. Trong hầu hết trường hợp, bạn chỉ thấy được các dòng chữ thể hiện tên chiêu thức do phần hiệu ứng kết thúc khá nhanh chóng. Nhưng rất may mắn là càng về sau thì các kỹ năng cấp cao đã loại bỏ được phần yếu điểm này và thay vào đó là phần hiệu ứng chiêu thức rõ ràng, có thiên hướng hành động cao.

Đồ Long Đao không nổi trội nhưng vẫn hút khách

Về tổng quan, Đồ Long Đao không phải là một gương mặt hội tụ đủ các yếu tố để có thể làm nên cú hích lớn cho thị trường webgame đang bão hòa nghiêm trọng ở Việt Nam thời điểm hiện tại. Dù vậy nếu so với kiểu rập khuôn nhau đến từng chi tiết như tình trạng mà đa phần các webgame lấy đề tài võ hiệp, tiên hiệp đang mắc phải thì sản phẩm Tiên Hiệp 3 này cũng đáng để quan tâm, nhờ vào những điểm khác biệt trong cách khai thác lối chơi vốn đã quá “tối giản” của webgame xuất xứ từ Trung Quốc.

Soi webgame 3D Mộ Quang sắp về Việt Nam

Mộ Quang (tên tiếng Anh là Moonlight Online) là tựa webgame nhập vai mang phong cách Châu Âu, xoay quanh một thế giới phép thuật đầy u tối và đặc biệt nhấn mạnh vào hình tượng của ma cà rồng. Trò chơi đã được phát triển trong vòng 3 năm trên nền tảng engine Gentek, với mong muốn sự kiện game tiên hiệp 3 mang đến cho game thủ chất lượng hình ảnh 3D bắt mắt và lối chơi Tiên Hiệp 3 không thua kém gì những MMORPG cài đặt. Qua đánh giá sơ bộ, việc cài đặt plugin hỗ trợ của MQ diễn ra khá suôn sẻ và nhanh chóng chứ không phải rườm rà hay liên tục gặp lỗi như một số webgame 3D khác.

Game thủ Việt vẫn rất khao khát MMOARPG

Nếu để ý kỹ thì vẫn còn một “mỏ vàng” đầy tiềm năng mà chưa một NPH nào ở Việt Nam khai phá, đó chính là MMOARPG (game java nhập vai trực tuyến hành động). Mặc dù còn khá mới mẻ, thể loại này đang dần chứng tỏ được thế mạnh của mình với thị phần ngày càng lớn.

Độc Cô Cầu Bại sẽ cân bằng hơn trong tháng 3

Tong bản big update tháng 3/2013 tới của game Độc Cô Cầu Bại tải game tiên hiệp 3 mobile sẽ có một số sự thay đổi lớn về lớp nhân vật.

Game thủ Tiên Hiệp 3 Việt rủ nhau chơi “Liên Minh Huyền Thoại mobile”

Trong những năm qua, chúng ta đã chứng kiến sự trỗi dậy game điện thoại mạnh mẽ của thể loại game MOBA với rất nhiều gương mặt nổi bật như DotA, League of Legends hay DotA2,… Và với sản phẩm mới từ Gameloft mang tên Heroes of Oder & Chaos, người chơi đã có thêm một lựa chọn vừa hấp dẫn vừa cơ động và hoạt động tốt trên cả điện thoại di động lẫn máy tính bảng. Trò chơi tải ứng dụng điện thoại sky Tiên Hiệp 3 đã có phiên bản cho cả Android và iOS, 2 nền tảng đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Giáng Ma Thiên đã có trang chủ

Webgame Giáng Ma Thiên vừa ra mắt trang chủ và dự kiến sớm mở cửa ngay trong tháng 3/2013 này.
http://gametienhiep3z.blogspot.com/2013/10/top-10-bai-viet-ang-xem-trong-tuan-3.html
 Tiên lữ kỳ duyên Hiệp khách tì ý