Thứ Năm, 3 tháng 10, 2013

Toàn cảnh lễ diễu binh chưa từng có ở Triều Tiên - Mobile linh triều bình ca

Kính chào các game thủ game linh triều bình ca - cùng chơi game linh triều bình ca trên mobile bạn nhé!

Toàn cảnh lễ diễu binh chưa từng có ở Triều Tiên - Mobile linh triều bình ca


Triều Tiên sáng 15/4 đã phô diễn sức mạnh quân sự mobile ứng dụng cho điện thoại sky và nhiều vũ khí, khí tài hoành tráng trong lễ diễu binh khổng lồ tại trung tâm Bình Nhưỡng.

Kim Jong-un lần đầu phát biểu

Với giọng nói trẻ trung và hiếm khi rời mắt khỏi văn bản, nhà lãnh đạo sự kiện game linh triều bình ca Linh Triều Bình Ca tối cao của Triều Tiên có bài phát biểu đầu tiên trước công chúng.

Mở đầu lễ diễu binh

Đúng 100 năm ngày sinh của người khai sinh ra đất nước, Triều Tiên tổ chức lễ duyệt binh lớn chưa từng có trong lịch sử. Ngày 15-16/4 được quy định là "Tết Thái dương" của Triều Tiên để tưởng nhớ chủ tịch vĩnh viễn Kim Nhật Thành.

Các quân nhân Triều Tiên qua lễ đài

Các nam nữ binh sĩ quân chủng hải quân, không quân, lục game linh trieu binh ca mobile quân Triều Tiên tham gia lễ diễu hành khổng lồ tại quảng trường Kim Nhật Thành. Khi đi duyệt binh, các binh sĩ Triều Tiên chạm mũi chân xuống trước, tạo nên một hình ảnh đặc trưng, không giống với cách thức diễu binh Linh Triều Bình Ca của các nước khác trên thế giới.

Máy bay chiến đấu Triều Tiên trình diễn

Lực lượng không quân Triều Tiên cũng tham gia lễ diễu binh với màn trình diễn trên không.

Binh chủng đạn đạo Triều Tiên ra mắt

Tâm điểm của lễ diễu binh là sự xuất hiện của tai game linh trieu binh ca mobile các loại vũ khí, khí tài của Triều Tiên bao gồm xe tăng, nhiều loại tên lửa đạn đạo được đặt trên những chiếc xe tải hạng nặng. Nhiều tên lửa lần đầu tiên xuất hiện và có tầm bắn lên tới vài nghìn km.

Dàn pháo 170 ly của Triều Tiên

Quân chủng pháo binh đi qua lễ đài thu hút được sự game điện thoại quan tâm Linh Triều Bình Ca lớn của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Pháo là một trong những phương tiện Triều Tiên thường xuyên sử dụng để chống lại "kẻ thù" của đất nước.

Mít tinh khổng lồ tại sân vận động Kim Nhật Thành

Sân vận động Kim Nhật Thành hôm 14/4 chật kín java không còn chỗ trống trong cuộc mít tinh khổng lồ nhằm bày tỏ sự trung thành với nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un và chào mừng các sự kiện quan trọng của Triều Tiên trong tháng 4.
http://gamelinhtrieubinhca.blogspot.com/2013/09/toan-canh-le-dieu-binh-chua-tung-co-o.html
 Xưng đế lập trình bình thiên hạ