Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần đầy hấp dẫn - Game Mobile chiến thần

Kính chào các game thủ game chiến thần - cùng chơi game chiến thần trên mobile bạn nhé!

Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần đầy hấp dẫn - Game Mobile chiến thần


Nhằm tạo một sân chơi lành mạnh cho game thủ java, nhóm vận hành game Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần từ ngày 11/10 đến 17/10/2010. Đây là tai game chien than mobile giải đấu 1 vs 1 lần đầu tiên được tổ chức hứa hẹn mang lại cho game thủ những trận thi đấu kịch tính, thú vị.

Tinh Võ khởi động giải đấu Chiến Thần

Phần thưởng dành cho game thủ trong game chien than mobile giải đấu này gồm ngân phiếu (tiền ingame Tinh Võ), GamePad.

Theo đó, bắt đầu ứng dụng điện thoại miễn phí từ ngày 11/10 đến ngày 13/10, game thủ có thề đăng ký tham gia cuộc thi tại địa chỉhttps://khuyenmai.zing.vn/tinh-vo/thi-dau/login/.

Game thủ dự thi dưới hình thức thi đấu đối kháng 1 vs 1. Mỗi cặp game điện thoại đấu sẽ được cung cấp thông tin về trận đấu của mình trên trang web đăng ký thi đấu. Một trong 2 người của cặp đấu sẽ được chỉ định làm chủ Tin tức game chiến thần phòng đấu. Chủ phòng đấu có nhiệm vụ mobile niêm phong phòng đấu còn đúng 2 vị trí (slot) (1vs1). BTC sẽ dựa trên kết quả từ hệ thống để đưa ra kết quả trận đấu.

Sau khi kết thúc giải đấu, BTC sẽ liên hệ với người đoạt giải và chuyển trực tiếp phần thưởng Chiến Thần vào tài khoản của người đoạt giải.
http://chienthangamechienthan.blogspot.com/2013/09/tinh-vo-khoi-ong-giai-au-chien-than-ay.html
 Chiến thần tịch cỗ - Quyết chiến thiên thần mobile