Thứ Hai, 14 tháng 10, 2013

Tinh Thần Biến hứa hẹn tốt hơn vào bản open beta - Game mobile ngũ long tranh bá

Kính chào các game thủ game ngũ long tranh bá - cùng chơi game ngũ long tranh bá trên mobile bạn nhé!

Tinh Thần Biến hứa hẹn tốt hơn vào bản open beta - Game mobile ngũ long tranh bá

Đa phần người chơi muốn Tinh Thần Biến phải thực sự hoàn hảo khi open beta nên chúng tôi cam kết sẽ mang lại một tựa game Ngũ Long Tranh Bá chất lượng cao nhất tới cộng đồng.

[MMORPG] Để hiểu rõ hơn về những kế hoạch sắp tới của MMORPG 2D – Tinh Thần Biến, Playpark đã buổi trò chuyện với anh Trình Hiền Triết – trưởng dự án Tinh Thần Biến (TTB).

Anh có thể chia sẻ tại sao Tinh Thần Biến lại bất ngờ bỏ giới hạn tài khoản tham gia closed beta?

Ban đầu, TTB dự kiến mở closed beta giới hạn trong 6000 tài khoản với 2 tải ứng dụng cho điện thoại di động server Xích Dương và Thanh Hư. Tuy nhiên lượng người đăng ký tham gia quá lớn, chỉ riêng trên kênh fanpage đã thu hút gần 10.000 game thủ sau 3 đợt đăng ký (mỗi event chỉ dự kiến tặng 500 cơ hội tham gia closed beta). Đó là còn chưa tính đến lượng đăng ký trên forum, trang Tôn Tộc và các báo game.

Rất nhiều game thủ đã gọi điện về trung tâm chăm sóc khách hàng của SohaGame để xin được tham gia closed beta. Trước tình hình đó, chúng tôi đã quyết định bỏ giới hạn tài khoản tham gia, đồng thời mở thêm 1 server nữa phục vụ game thủ Ngũ Long Tranh Bá.

Ngày đầu tiên mở cửa thử nghiệm, Tinh Thần Biến khó đăng nhập và đôi khi bị văng khỏi game. Anh có giải thích gì về điều này?

Chúng tôi xin nhận lỗi trước toàn thể game thủ, đặc biệt là cộng đồng tai game nltb mobile yêu mến TTB vì đã để xảy ra tình trạng này. Mặc dù giai đoạn closed beta sẽ reset nhân vật nhưng vẫn có hơn 40.000 lượt đăng nhập trong 2 giờ đầu game ra mắt. Điều này đã khiến các server bị chập chờn và đôi khi khó đăng nhập hoặc bị văng khỏi game.

Đội ngũ kỹ thuật đã rất cố gắng và khắc phục vấn đề sự kiện ngũ long tranh bá này nhanh chóng. Các server được nới rộng để có thể đón nhận nhiều game thủ đăng nhập cùng lúc hơn. Trong khi các vấn đề liên quan đến đường truyền hệ thống cũng đã được khắc phục. Đặc biệt trong ngày đầu tiên closed beta, rất nhiều game thủ Ngũ Long Tranh Bá vẫn kiên trì login nhiều lần cho thấy sự quan tâm cực lớn của cộng đồng tới sản phẩm. Tuy giai đoạn này chưa có auto nhưng vẫn rất nhiều nhân vật lên tới level 3x, nhiều ý kiến phản hồi tích cực, những góp ý chân thành từ cộng đồngm…đó là động lực rất lớn để chúng tôi ngày đêm hoàn thiện hệ thống, fix toàn bộ các lỗi i game.

Giai đoạn closed beta Tinh Thần Biến vẫn còn một số lỗi ingame. Tại sao vậy?

Bản closed beta của TTB vẫn còn một số lỗi nhỏ. Đây là điều không thể tránh khỏi bởi bất kỳ game lớn nào cũng tồn tại lỗi trong giai đoạn thử nghiệm. Các game client lớn thường có chiều sâu, nội dung thông tin, hệ thống tính năng đồ sộ, tương đối đa dạng, phức tạp nên đội ngũ kỹ thuật rất khó có thể test được toàn bộ. Bởi vậy các game lớn thường phải trải qua một hoặc thậm chí nhiều lần test trước khi chính thức mở cửa. Hơn nữa việc test game với hàng ngàn, thậm chí vài chục ngàn tài khoản là cần thiết để đánh giá sức tải của hệ thống, đường truyền và các tính năng PvP quy mô.

Trong khi đa phần người chơi muốn TTB phải thực sự hoàn hảo khi chính thức mở cửa, nên chúng tôi cam kết sẽ mang lại một tựa game Ngũ Long Tranh Bá chất lượng cao nhất, những trải nghiệm tốt nhất tới cộng đồng khi TTB bước vào giai đoạn open beta.

Anh có cho rằng bộ cài của game lên tới 4Gb là một cản trở không nhỏ với game thủ vì đường truyền internet tại Việt Nam vẫn khá chậm?

Bộ cài TTB cao bởi đây là một game chất lượng, có chiều sâu và được đầu tư kỹ lưỡng. Nên rất khó để xây dựng một bộ cài nhỏ gọn cỡ vài trăm Mb như các Webgame hiện nay. Bên cạnh phần mềm hỗ trợ tự đồng download và cài đặt Soha Manager, game thủ có thể download game từ nhiều host khác nhau như Torrent, F-share, Mediafire, Megashare…Chúng tôi cũng upload cả bản full và bản chia nhỏ để game thủ dễ dàng download game về máy.

Thiết nghĩ, 4Gb không phải một cản trở lớn với những ai muốn trải nghiệm một game java 2D “chất” như TTB. Và trong hai ngày gần đây, lượng người online cùng lúc tại cả 3 server từng vượt mốc 12.000, nhiều game thủ đã cán mốc level 3x. Tuy chưa có auto tự đánh nhưng chính điều này khiến người chơi gợi nhớ lại thời “đánh nhím” của Võ Lâm Truyền Kỳ trước đây!

Nhìn chung những game thủ kỳ cựu đều rất say mê, hăng hái “cày cấp”, train phụ bản trong game Ngũ Long Tranh Bá. Họ còn đưa ra nhận xét càng lên level cao, TTB càng dễ… nghiện.

Đồng thời khi chính thức mở cửa, TTB sẽ hỗ trợ auto tải game ngũ long tranh bá mobile ở mức cơ bản. Điều này sẽ giúp game thủ dễ trải nghiệm game hơn nhưng vẫn không làm mất đi sự đặc sắc vốn có của TTB.

Khi nào Tinh Thần Biến sẽ chính thức đi vào hoạt động?

Giai đoạn closed beta sẽ kéo dài hơn dự kiến để người chơi game mobile có thể trải nghiệm game lâu hơn. Chúng tôi sẽ mở giai đoạn open beta khi toàn bộ hệ thống đi vào ổn định. SohaGame mong muốn mang lại sản phẩm tốt nhất cho game thủ khi TTB đi vào vận hành chính thức, dù cho việc đó có thể khiến game ra chậm một vài ngày.

Đặc biệt vào thứ tư tới, trận thư hùng Tiên Ma tranh game điện thoại bá đầu tiên của TTB sẽ diễn ra. Tính năng này tương tự như chiến trường Tống Kim của Võ Lâm Truyền Kỳ với 50 người mỗi phe nhưng hứa hẹn sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Hi vọng các fan của game Ngũ Long Tranh Bá sẽ hài lòng với tính năng này.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của anh. Chúc cho SohaGame và Tinh Thần Biến sẽ gặt hái nhiều thành công.
http://gamengulongtranhba.blogspot.com/2013/10/tinh-than-bien-hua-hen-tot-hon-vao-ban.html
Ngũ long tranh bá mobile - Ngũ long quần hùng