Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Tính năng viễn chinh được đưa vào Đại Chiến Mỹ Nữ - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ mobile game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Tính năng viễn chinh được đưa vào Đại Chiến Mỹ Nữ - Mobile ai là triệu phú

Được coi là webgame có bối cảnh lạ nhất, nổi bật hẳn giữa rừng webgame Trung Quốc hiện nay, Đại Chiến Mỹ Nữ đang nắm giữ những lợi thế không thể chối cãi trong cuộc đua tranh giành thị phần game Ai Là Triệu Phú online Việt.

Thì mới đây, tựa game này cũng đã tung ra phiên bản cập nhật mới với tên Ai là triệu phú gọi Truyền Thuyết Sát Sinh Thạch cùng với sự ra đời của 2 máy chủ Chu Tước, Huyền Vũ.

Giao diện mới của Viễn Chinh

Được biết Truyền Thuyết Sát Sinh Thạch thực chất là một bản đồ ẩn tin tức ai là triệu phú được mở ra sau khi người chơi hoàn thành xong toàn bộ nhiệm vụ Viễn Chinh Đại Giang Sơn trong webgame Đại Chiến Mỹ Nữ.

Bản đồ viễn chinh đại gian sơn với update ngày thứ 13.

Truyền thuyết này cũng ẩn chứa một bí ẩn lớn đầy huyền bí theo đúng phong cách Nhật Bản cố đại. Theo đó nhiệm vụ của người chơi Ai Là Triệu Phú chính là tổ chức viễn chinh trên toàn bộ vùng đất Sát Sinh Thạch rùng rợn này hòng trả lại sự công bằng cho mỹ nhân Trung Hoa.

Truyền thyết Sát Sinh Thạch mới được cập nhật với nhiều câu truyện và thử thách cho người chơi.

Ngoài ra cũng cần phải nhắc lại rằng Đại Chiến Mỹ Nữ là web game java dàn trận đánh theo lượt, người chơi thường phải tự mình chọn lựa chiến thuật xuất kích, cũng như tự tay phối hợp các loại kỹ năng của từng Tướng với nhau sao cho trong 5 lượt đầu tiên phải tiêu diệt tải game ai là triệu phú mobile toàn bộ địch thủ nếu không muốn bị xử thua cuộc. Cũng chính vì thế mà việc tổ chức viễn chinh toàn bộ khu vực Sát Sinh Thạch này quả là một thử thách lớn đối với game thủ Ai Là Triệu Phú đam mê thể loại J-RPG đầy tính trí tuệ.

Trong phiên bản cập nhật này, nhiều mỹ nữ (Tướng) mới đã sẵn sàng để được triệu hồi.

Ngoài ra thì tính năng Đấu trường cũng sẽ được cập nhật trong thời gian tới. Đây chính là nơi người chơi có thể tiến hành luyện tập với nhau để gia tăng thêm điểm kinh nghiệm, tích lũy điểm thưởng Ai Là Triệu Phú và đổi lấy những món item quý giá tại Cửa hàng Chợ. Đặc biệt hơn nữa khi NPH Đại Chiến Mỹ Nữ tiếp tục cập nhật thêm vào các loại Thẻ Thiên Cơ mới nhằm Tải Game Hay điện thoại di động giúp người chơi game mobile có thể triệu hồi được các mỹ nữ cực hiếm, khiến cho tỉ lệ thắng cuộc trong trận đấu cũng được nâng lên đáng kể.

Chức năng PVP mới được cập nhật.

Có thể nói với phiên bản cập nhật này, web game Đại Chiến Mỹ Nữ đã game ai là triệu phú mobile thực hiện một cuộc lột xác đầy ấn tượng, hứa hẹn trở thành web game Ai Là Triệu Phú có nội dung phong phú và độc đáo nhất hiện nay.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/tinh-nang-vien-chinh-uoc-ua-vao-ai.html
 Triệu phú sẽ về tay ai