Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tìm hiểu sức mạnh nhân vật trong gMO Đông Phương Hiệp - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Tìm hiểu sức mạnh nhân vật trong gMO Đông Phương Hiệp - Mobile vệ thần

Một điều đáng quan tâm ở các tựa game java nhập vai kiếm hiệp đó chính là tải ứng dụng điện thoại cảm ứng hệ thống môn phái. Và trong gMO Đông Phương Hiệp thì người chơi Vệ Thần sẽ dễ dàng tìm thấy sự độc đáo với 3 môn phái hoàn toàn mới lạ là Võ Thánh, Thần Thâu và Y Tiên.

Uy lực Võ Thánh

Đúng với tên gọi, Võ Thánh là môn phái mang đặc tính trung nghĩa và dũng mãnh tai game vt mobile vô cùng. Nổi tiếng với khả năng sử dụng trường thương thuần thục và linh hoạt, những đòn tấn công của Võ Thánh luôn mang sát thương rất cao. Vị trí chủ lực Vệ Thần trong các cuộc chiến luôn có sự góp mặt của môn phái này.

Một thanh trường thương, một bộ giáp oai vệ, Võ Thánh giống như hậu duệ tài ba của dòng dõi Vệ Thần Dương Gia Tướng năm nào.

Sát thủ Thần Thâu

Sát thủ vô hình là biệt hiệu của Thần Thâu. Tung hoành trên giang hồ với khả năng khinh công siêu đẳng, thân pháp nhanh nhạy, tuyệt kỹ chính của môn phái này là đao pháp và bẫy pháp đạt đến độ thượng thừa, hạ gục đổi thủ chỉ trong tích tắc.

Lạnh lùng và tàn nhẫn, Thần Thâu đủ làm cả giang hồ khiếp sợ bởi tải game vệ thần mobile sự nguy hiểm bất ngờ của mình.

Thầy thuốc Y Tiên

Lấy việc cứu nhân độ thế làm mục tiêu, Y Tiên xuất hiện game điện thoại với hình ảnh rất từ bi và nhân hậu, luôn sẵn sàng ra tay cứu giúp mọi người. Khả năng Vệ Thần phòng thủ cao và hồi phục nhanh, Y Tiên luôn là một hậu phương cực kì kiên cố và vững chắc. Hơn thế nữa, môn phái này sở hữu các kĩ năng có thể gia tăng năng lực và sức mạnh của đồng đội. Vũ khí sử dụng chính của Y Tiên là bảo kiếm.

Y Tiên rất thích hợp với những game mobile vốn không thích sự kiện game vệ thần đấu đá và tranh giành. Và có lẽ, các bạn nữ sẽ ưu tiên lựa chọn môn phái này.

Nhìn chung, hệ thống môn phái trong gMO Vệ Thần khá dễ lựa chọn cho hành trình phiêu lưu trở thành một anh hùng lừng lẫy trên giang hồ.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-suc-manh-nhan-vat-trong-gmo.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile