Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tìm hiểu kỹ năng của 4 lớp nhân vật trong Cửu Long Triều - Mobile ai là triệu phú

Kính chào các game thủ game ai là triệu phú - cùng chơi game ai là triệu phú trên mobile bạn nhé!

Tìm hiểu kỹ năng của 4 lớp nhân vật trong Cửu Long Triều - Mobile ai là triệu phú

Ngoài yếu tố đồ họa, Cửu Long Triều còn gây tải ứng dụng điện thoại android ấn tượng nhờ hệ thống nhân vật Ai Là Triệu Phú đặc sắc.

Linh Ca

[Webgame] Linh Ca là nữ nhân duy nhất sống sót của tộc Đồ Giao, sự kiện ai là triệu phú tính cách lạnh lùng, cao ngạo, luôn độc hành trong Tam giới. Mang trong mình khát vọng báo thù, Linh Ca khiến Tam giới phải khiếp hãi và kiêng nể vì mang sức mạnh linh hồn của Thần Long, hô phong hoán vũ và có thể sử dụng Long Tiên để triệu hoán rồng thần. Dù có vẻ ngoài cô độc và lạnh lẽo, nhưng sâu thẳm trong trái tim game java Linh Ca luôn tiềm ẩn khát vọng về tình yêu, tình bạn Ai Là Triệu Phú và tình bằng hữu.

Toàn Vũ

Toàn Vũ vốn là Tam công chúa của Long Tộc bị lưu lạc dưới nhân gian, từ nhỏ Toàn Vũ đã mất đi toàn bộ trí nhớ về thân thế, nguồn gốc và huyết thống của mình. Năm 16 tuổi, ký ức mơ hồ về gia tộc liên tục đến trong những giấc mơ của Toàn Vũ, thôi thúc nàng về nhiệm vụ Ai Là Triệu Phú bí mật phải hoàn thành với Long Tộc. Toàn Vũ lần theo ký ức để truy tìm về thân thế thực sự của bản thân, nhưng cũng từ đây, khi những bí mật dần hé lộ thì con đường trở về với Long Tộc của nàng trở nên vô cùng gian nan và nguy hiểm.

Tàng Kiếm

Tàng Kiếm là đệ nhất công tử của Quân Gia uy chấn game ai là triệu phú mobile giang hồ. Từ thuở nhỏ đã có thiên phú hơn người, võ học sớm đạt đến cảnh giới Phi Thiên Ngự Kiếm. Đồng thời chàng còn là một tao nhân nhất mực hào hoa, tuấn tú. Chân thân thực sự của Toàn Vũ chính là tiên nhân Ai Là Triệu Phú của Linh tộc Thiên giới chuyển kiếp, trái tim vốn không phải máu thịt phàm nhân mà là một viên Cổ Phật Xá lợi. Mang trong mình lời thề cứu nhân độ thế của gia tộc, tai game altp mobile chàng chính là hiện thân của chính nghĩa, dẫn dắt chúng tiên tiêu diệt Giao Long.

Quỷ Đao

Quỷ Đao trời sinh vũ dũng, cương mãnh, mang khí chất game điện thoại của bá vương. Thân thế thực sự của Quỷ Đao vốn là sứ giả Tu La của Ma giới, dấn thân vào tam giới để truy bắt yêu ma. Quỷ Đao tuy bề ngoài nghiêm nghị, cứng rắn nhưng được cả tam giới yêu quý Ai Là Triệu Phú và kính nể vì tính cách thẳng thắn, cởi mở, cả đời luôn hành hiệp trượng nghĩa. Với kẻ thù game mobile, Quỷ Đao thực sự là hiện thân của nỗi khiếp sợ và kinh hoàng. Vũ khí yêu thích của Quỷ Đao chính là thanh Cự Phủ thần khí nổi danh Tam Giới.
http://gameailatrieuphuz.blogspot.com/2013/10/tim-hieu-ky-nang-cua-4-lop-nhan-vat.html
 Triệu phú sẽ về tay ai