Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Tiết lộ thông tin về game mới Đao Khách Thiên Long - mobile hiên viên kiếm

Kính chào các game thủ game hiên viên kiếm - cùng chơi game hiên viên kiếm trên mobile bạn nhé!

Tiết lộ thông tin về game mới Đao Khách Thiên Long - mobile hiên viên kiếm


Dự án game java mới Đao Khách Thiên Long  tải ứng dụng cho điện thoại cảm ứng đang thu hút sự quan tâm của số đông game thủ Hiên Viên Kiếm qua đoạn video clip quảng cáo hài hước đậm chất kiếm hiệp Kim Dung.

Như vậy là sau một loạt hình ảnh hậu trường về bộ phim về đề tài võ hiệp tai game hvk mobile lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam mang tên Đao Khách Thiên Long (ĐKTL) thì nhà sản xuất phim lại tiếp tục làm “nóng mắt” người xem với trailer chính thức. Đoạn trailer đã cho thấy sự đầu tư khá công phu của đoàn làm phim từ trang phục đến đạo cụ. Cũng theo một số nguồn tin cho hay thì từ diễn viên cho đến quay phim, stylist…đều xuất thân từ những sự kiện game hiên viên game thủ Hiên Viên Kiếm nổi tiếng.

Tuy nhiên điều game thủ thắc mắc nhất vẫn là câu hỏi trò chơi tải game hiên viên kiếm mobile Hiên Viên Kiếm này có hình ảnh như nào? thuộc thể loại gì? và lối chơi ra sao. Và qua tìm hiểu của Playpark thì rất có thể dự án ĐKTL chính là webgame nhập vai Hiệp Thiên Hạ. Trò chơi lấy giai đoạn lịch sử Nam Tống khi Nhạc Phi chống quân Kim làm bối cảnh chính, với cốt truyện được kết hợp từ 2 bộ võ hiệp kinh điển là Thần Điêu và Xạ Điêu để tạo nên một giang hồ chân thực cùng những câu chuyện kinh thiên động địa gây chấn động toàn cõi Võ lâm.

Game mobile cung cấp 4 lớp nhân vật chính là Đao Quân, game điện thoại Thương Hào, Kiếm Hiệp và Cung Thánh. Theo đó Đao Quân có một thân thể và ý chí vững như sắt thép, nhiều máu, phòng ngự cao, có khả năng bộc kích mạnh. Thương Hào có năng lực quần chiến cực mạnh, có thể tung hoành giữa thiên quân, từng trải sa trường. Kiếm Hiệp có thân pháp linh diệu, giỏi cận chiến với lực công phòng cân bằng, xuất chiêu lợi hại và kỳ ảo. Cuối cùng Cung Thánh có sở trường tấn công từ xa và tinh thông kỹ năng khống chế.

Đặc biệt về cơ chế PvP và PvE thì game phân chia người chơi thành các phe phái khác nhau nhằm gia tăng sự cạnh tranh, giao đấu và liên đấu tại bất kỳ nơi đâu khi game Hiên Viên Kiếm mặt.
http://hienviengamehienvienkiem.blogspot.com/2013/10/tiet-lo-thong-tin-ve-game-moi-ao-khach.html
Hiên viên kỳ thế - Danh kiếm kỳ duyên