Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Tiên Vũ trở thành mục tiêu săn lùng nhiều nhất trong Phi Tiên - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Tiên Vũ trở thành mục tiêu săn lùng nhiều nhất trong Phi Tiên - Mobile vệ thần

Nguyên nhân cũng chỉ vì phụ bản Hộ Vệ Lạc Thủy vừa được giới thiệu trong phiên bản Vệ Thần Thần Thú Chi Tiên.

Được hứa hẹn là sẽ ra mắt vào lúc tải ứng dụng điện thoại cảm ứng 10h sáng nay, phụ bản này đã nhanh chóng gây ra làn sóng tranh cãi lớn trong diễn đàn webgame Phi Tiên (PT). Hầu hết game mobile đều cảm thấy khá thú vị đối với việc họ sẽ phải đối đầu với những con quái vật biết bay, với đôi cánh ma thuật +7 sự kiện game vệ thần khá lợi hại.

Tuy nhiên một số người chơi Vệ Thần lại tỏ ra lo lắng bởi tải game vệ thần mobile nếu muốn vượt qua cửa ải này, điều dễ thấy là họ cũng phải sở hữu vật phẩm Tiên Vũ, tức đôi cánh giúp họ có thể bay lên trong lúc chiến đấu. Mà không những thế, đôi cánh này còn phải được qua tay thợ rèn để đạt đến phẩm chất +10, một điều kiện rất “khoai” giữa lúc nhà nhà đều mong muốn trở thành người đầu tiên vượt qua thử thách này.

Trao đổi về vấn đề này, thành viên Khinh Vũ tỏ ra khá tai game vt mobile hoang mang: ”Trong Hộ Vệ Lạc Thủy, mọi người nghĩ xem nếu quái bay như vậy thì chắn chắn là chúng ta cũng phải bay. Và vấn đề được đặt ra là thế nếu những người Vệ Thần không có cánh hoặc cánh không lên được đến +10 thì có đánh nổi với bọn quái này hay là không? Trong khi muốn lên +10 không hề là điều dễ dàng bởi việc đi kiếm tinh thạch đập lên khó khăn như thế nào thì khỏi phải bàn cãi. Thử bàn luận xem có cách nào khác ngoài việc đập cánh lên mà đánh nhau không hay là phải hi sinh tiền ăn sáng để cường hóa lên đây”.

Bên cạnh đó thì phiên bản Thần Thú Chi Tiên cũng game điện thoại hé lộ hình ảnh về tính năng Tiến Hóa Tiên Sủng. Trong đó, các Tiên Sủng khi được nuôi dưỡng, luyện tập và trải qua các thời kì tiến hóa sẽ dần thay đổi hình dạng cũng như tố chất Vệ Thần cũng được nâng cao hơn rất nhiều. Được biết Tiên Sủng trong PT có tới gần 20 giai đoạn phát triển khác nhau game java khá đẹp mắt.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tien-vu-tro-thanh-muc-tieu-san-lung.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile