Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Tiên Lữ Kỳ Duyên đã đến tay game thủ Việt - Mobile vệ thần

Kính chào các game thủ game vệ thần - cùng chơi game vệ thần trên mobile bạn nhé!

Tiên Lữ Kỳ Duyên đã đến tay game thủ Việt - Mobile vệ thần

Phiên bản big update của Thần Giới sẽ mang đến rất nhiều đổi mới và bổ sung về các tính năng, hệ thống phụ bản…

Hai phụ bản mới được cập nhật Vệ Thần trong phiên bản Tiên Lữ Kỳ Duyên là tải ứng dụng điện thoại cảm ứng Lăng Vân Đảo và Tình Lữ. Lăng Vân Đảo là loại phụ bản đặc thù chỉ dành cho bang hội trong Thần Giới. Bang chủ hoặc phó bang chủ hàng ngày có thể vào giao diện Hoạt Động Bang Hội để mở Lăng Vân Đảo, mỗi ngày chỉ có thể mở một lần.

Lăng Vân Đảo tổng cộng có 10 tầng, mỗi tầng đều có tiểu quái và boss, sự kiện game vệ thần các thành viên trong bang đều có thể nhặt được vật phẩm rơi ra từ quái vật, sau khi nhặt sẽ bị khóa. Thành viên bang hội thông qua mỗi tầng đều nhận được cống hiến bang hội, kinh nghiệm Vệ Thần và lịch luyện đồng thời tăng cống hiến bang (tương ứng tăng quỹ bang). Số lượng cống hiến tăng được tính sau khi kết thúc phụ bản.

Phụ bản Lăng Vân Đảo.

Phụ bản Tình Lữ là phụ bản đặc biệt của phiên bản mới giúp nhân vật game java tăng điểm thân mật phục vụ tính năng kết hôn. Tổ đội một nam một nữ cấp 40 trở lên có thể tới Chân Võ Thành gặp NPC Thái Bạch Kim Hình thức vào giống như phụ bản Đông Hải Quy Khư. Quái trong phụ bản chia làm 3 đợt tiểu quái và một đợt boss, rơi ra vật phẩm Vệ Thần hoa hồng và Tình Ti. Tổ đội đánh bại boss Tình Nhân Song Tử Tinh có thể tăng 50 điểm thân mật.

Boss trong phụ bản Tình Lữ.

Hệ thống kinh mạch được mở trong Tiên Lữ Kỳ Duyên để nâng cao toàn bộ sức chiến đấu. Người chơi sau khi đạt cấp 30 có thể tu luyện kinh mạch. Công việc này sẽ tiêu hao lịch luyện, tiền đồng và thời gian. Luyện khí, kinh mạch toàn thân đạt tới cấp độ Vệ Thần nhất định có thể kích hoạt trạng thái luyện khí, nhận được thêm thuộc tính. Kinh mạch đang tu luyện có thể dùng Nguyên Bảo để nhanh chóng hoàn thành.

Hệ thống kinh mạch.

Hoạt động Thủ Vệ và Đoạt Thành trong Tiên Lữ Kỳ Duyên được điều chỉnh. Theo đó, tham gia hoạt động Bang Hội Thủ Vệ Chiến, khi giết quái rơi ra vật phẩm, người trong bang hội đều có thể nhặt được. Việc điều chỉnh Bang Hội Đoạt Thành Chiến bao gồm thu nhỏ bản đồ và rút ngắn quãng đường để người chơi Vệ Thần tập trung hơn, hủy bỏ phần Thiên Tháp và Thủ Tướng trong bản đồ, điều chỉnh thời gian refresh tiểu quái và hồi sinh boss Thủ Hộ Tháp.

Trong phiên bản mới của Thần Giới, toàn bộ vật phẩm bán tải game vệ thần mobile ở cửa hàng thần bí được điều chỉnh là khóa. Nhiều vật phẩm giảm giá được bổ sung như Cường Hóa Hạnh Vân Phù, hắc diệu thạch, bí ngân tinh thạch, lịch luyện phù. Túi bảo thạch tách thành bảo thạch riêng lẻ để người chơi Vệ Thần thuận tiện lựa chọn. Thần bí tầng 4 có thêm Tinh Lực Đan và Nghịch Thiên Đan.

Nội dung có sự đầu tư kỹ lưỡng nhất chỉ sau Liên server trong tai game vt mobile Tiên Lữ Kỳ Duyên là tính năng Kết Hôn. Theo đó, tính năng Kết Hôn sẽ gồm 3 giai đoạn như đời thực. Để có thể đi đến Hôn Nhân, mỗi công dân phải đạt đủ độ tuổi theo quy định của Pháp luật Việt Nam (nam 20 tuổi và nữ 18 tuổi), khi đó người muốn đi đến kết hôn mới có đủ sự chín chắn và tự chịu trách nhiệm trước các quyết định của bản thân.

Đám cưới trong game.

Người chơi tuy không bị giới hạn bởi đẳng cấp nhưng lại game điện thoại bị giới hạn bởi điểm thân mật. Việc quy định điểm thân mật trong phiên bản mới Thần Giới nhằm đảm bảo rằng, người chơi game mobile trước khi đi đến quyết định Hôn Nhân cần có sự tìm hiểu rõ ràng về người bạn đời Vệ Thần thông qua nhiều lần tặng hoa hồng cho nhau hoặc cùng nhau song tu.
http://vethangamevethan.blogspot.com/2013/10/tien-lu-ky-duyen-en-tay-game-thu-viet.html
 Vê thần online - Mu phiên bản mobile