Thứ Năm, 17 tháng 10, 2013

Tiên Cảnh Vũ khí mới ở mặt trận game mobile online Việt Nam - Game mobile tru thần

Kính chào các game thủ game tru thần - cùng chơi game tru thần trên mobile bạn nhé!

Tiên Cảnh Vũ khí mới ở mặt trận game mobile online Việt Nam - Game mobile tru thần

Theo thông tin riêng mà chúng tôi ghi nhận được thì sắp tới đây làng game java Việt tai game tt mobile sẽ đón nhận thêm một tựa game mobile online (gMO) mới khá thịnh hành ở Trung Quốc với tên gọi Tiên Cảnh. Đây hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Tru Thần vào dịp cuối năm và là gương mặt thứ 2 trong chuỗi danh sách game tiên hiệp ở thể loại game trực tuyến tải ứng dụng điện thoại di động chơi trên điện thoại di động.

Được biết Tiên Cảnh hiện đang là một sản phẩm gMO rất hot tải game tru thần mobile tại thị trường Trung Quốc với tổng số người đăng ký tham gia game Tru Thần lên đến hơn 6 triệu người, đặc biệt trong đó có đến 40% là game thủ nữ – một điều khá hiếm hoi ở thể loại MMORPG trên di động. Với hình ảnh 2D sắc nét, pha trộn phong cách đồ họa cute (Q-style) dễ thương, Tiên Cảnh ít nhiều cũng gây được sự chú ý từ phía game mobile nữ quan tâm. Về cốt truyện trò sự kiện game tru thần chơi lại thiên về các tình tiết nội dung thần thoại cổ xưa của người Trung Hoa, tái hiện lên một thế giới tiên hiệp huyền ảo đầy màu sắc ngay trên nền tảng di động từ mức trung bình cho đến các dòng máy cao cấp.

Trò chơi sử dụng lối chiến đấu đậm phong cách A-RPG game điện thoại theo thời gian thực và có xu hướng chuyển động trơn tru dưới góc nhìn ngang, nên ít nhiều cũng tạo cảm giác thích thú cho người chơi Tru Thần khi trải nghiệm trên nền tảng di động nhẹ nhàng. Với những đòn đánh hoành tráng, hệ thống kỹ năng đặc sắc, hệ thống bay đa dạng, hệ thống trang bị toàn diện như các MMORPG khác…Từ đó chúng ta có thể hy vọng Tiên Cảnh sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường gMO Việt Nam đang hụt hơi trước “cuộc chạy đua vũ trang” ngày một bùng phát vào dịp cuối năm 2011 và đầu năm 2012 ở thể loại game Tru Thần chạy client.
http://truthangametruthan.blogspot.com/2013/10/tien-canh-vu-khi-moi-o-mat-tran-game.html
Tru thần online mobile - Tru tiên kỳ duyên