Thứ Ba, 15 tháng 10, 2013

Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn im lặng - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên mobile bạn nhé!

Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn im lặng - Mobile phong vân

Được đánh giá là một trong những MMORPG 3D đầy triển vọng tải ứng dụng điện thoại iphone và đáng mong đợi của năm 2012, thế nhưng mãi đến bây giờ Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn chưa thể công bố ngày ra mắt game Phong Vân Truyền Kỳ!

Thủy Hử Truyền Kỳ vẫn im hơi lặng tiếng

Rầm rộ xuất hiện và gặt hái nhiều “điểm cộng” của cộng đồng game thủ Game Phong Vân Truyền Kỳ đất nước hình chữ S,Thủy Hử Truyền Kỳ (THTK) đã nhanh chóng đẩy khao khát của người chơi về một sản phẩm client chất lượng lên cao trào. Điển hình trên các fanpage, diễn đàn, xuất hiện không ít những bày tỏ thể hiện sự sốt ruột chờ đợi ngày game ra mắt.

Tuy nhiên mọi thông tin liên quan đến THTK chợt cắt đứt vào đúng lúc tưởng chừng là thời điểm bùng nổ trò chơi. Trước dụng ý khó hiểu của NPH, nhiều game thủ Phong Vân Truyền Kỳ tỏ ra hoài nghi về cơ hội thử nghiệm sản phẩm phiên bản Việt hóa này. Dù khá thất vọng, nhưng đông đảo người ủng hộ vẫn hy vọng sớm được nhập vai anh hùng Lương Sơn Bạc và bắt đầu hành trình phiêu lưu đầy kỳ thú trong game.

Dù khá kín tiếng trong việc tiết lộ thời gian alpha test, nhưng tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ NPH THTK cũng đã rò rỉ một số tin tức liên quan đến công tác chuẩn bị cho các hoạt động trên. Đặc biệt ở fanpage game java trên Facebook cũng từng tiết lộ hoãn phát tặng code alpha lại một tháng, góp phần tăng xác suất ra mắt trò chơi trong tháng 5/2012 này rất cao. Hy vọng NPH sẽ giữ đúng lời hứa và chính thức mở cửa alpha test vào một ngày đẹp trời trong tháng.

Cờ Tướng Online “made in Việt Nam”

Cờ Tướng Online là sản phẩm được người Việt phát triển dựa trên tải Game Phong Vân Truyền Kỳ trò chơi dân gian Cờ Tướng ở ngoài đời và được phát hành. Trong giai đoạn closed beta, đội ngũ vận hành trò chơi sẽ liên tục cập nhật những tính năng mới và hấp dẫn nhằm đem lại một sân chơi hấp dẫn và nhiều thử thách cho tất cả mọi người, từ những người mới biết chơi cờ cho đến các kỳ thủ.

Đồng thời trong thời gian ra mắt, NPH cũng tiến game điện thoại hành mời những kiện tướng hàng đầu trong làng cờ Việt Nam và đạt được rất nhiều thành tích cao trong nước cũng như trong khu vực như: Nguyễn Thành Bảo, Trần Quyết Thắng, Phạm Thu Hà, Phạm Quốc Hương…tham gia giao lưu trực tuyến với người chơi Phong Vân Truyền Kỳ. Bên cạnh đó, người chơi sẽ có cơ hội nhận được Ipad cùng vô số các phần quà thú vị và giá trị khi tham gia vào các sự kiện Chơi Thử Game Hay – Nhận Ngay Quà Khủng và Chơi Cờ Thật Hay – Nhận Ngay Ipad.

Các tính năng nổi bật trong trò chơi game mobile như: Lôi đài, Tương tác cộng đồng, Bang hội, Hệ thống cẩm nang, Hệ thống tự lưu ván đấu…và đặc biệt là có thể xem lại các trận đấu của mình cũng như của các kỳ thủ Phong Vân Truyền Kỳ khác thông qua một trang chuyên lưu trữ các ván đấu.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/thuy-hu-truyen-ky-van-im-lang-mobile.html
Khám phá truyền thuyết Phong Vân