Thứ Tư, 23 tháng 10, 2013

Thủy Hử Truyền Kỳ chính là Thủy Hử Vô Song - Mobile phong vân

Kính chào các game thủ mobile Game Phong Vân Truyền Kỳ - cùng chơi Game Phong Vân Truyền Kỳ trên game hay điện thoại di động bạn nhé!

Thủy Hử Truyền Kỳ chính là Thủy Hử Vô Song - Mobile phong vân

Qua trao đổi với đơn vị vận hành game Thủy Hử Truyền Kỳ, chúng tôi được biết trò chơi còn có tên gọi gốc là Thủy Hử Vô Song và càng không phải là webgame hay Tân Thủy Hử như nhiều người vẫn lầm tưởng.

Hiện nay trên thị trường Trung Quốc, client game Phong Vân Truyền Kỳ về Phong Vân Truyền Kỳ đề tài Thủy Hử mới chỉ dừng lại ở 2 tựa MMORPG 2.5D là Tân Thủy Hử (http://sh.lsgame.com/) và Thủy Hử Vô Song (http://shuihu.wushen.com/). Chính vì lẽ đó mà khi cái tên Thủy Hử Truyền Kỳ chính thức xuất hiện ở Việt Nam và đi kèm theo hàng loạt các thông tin hành lang được lan truyền trước đó trên mạng về Thủy Hử Online đã vô tình khiến nhiều người bị nhầm lẫn.

Bởi ở thời điểm đó thì nguồn tin lúc đề cập đến game Thủy Hử Vô Song, tin tức Game Phong Vân Truyền Kỳ lúc thì Tân Thủy Hử hay thậm chí là một webgame nào đó bất kỳ về Anh Hùng Lương Sơn Bạc…Tất cả đã khiến cộng đồng game thủ quan tâm bị rối thông tin và càng không thể xác định rõ được dự án game mới sắp ra mắt ở Việt Nam – Thủy Hử Truyền Kỳ sẽ là ai trong số đó?

Hiểu được những khúc mắc đó nơi cộng đồng, chúng tôi đã cố gắng bắt liên lạc với đơn vị phát hành game Thủy Hử Truyền Kỳ để nhận diện rõ trò chơi. Và theo vị đại diện NPH này chia sẻ thì đây là dự án game Phong Vân Truyền Kỳ thuộc thể loại MMORPG 2.5D cài đặt chứ không phải webgame như mọi người phỏng đoán và trò chơi có tên gọi gốc là Thủy Hử Vô Song.

Được biết Thủy Hử Vô Song thuộc thể loại MMORPG 2.5D, sử dụng engine đồ họa đặc trưng của NSXWuShen Century Network Technology tự phát triển. Game miễn phí mang đến cho người chơi những cảm nhận tuyệt vời hơn ở thể loại nhập vai nhờ vào ứng dụng công nghệ mới như kịch bản tự động tùy biến, hiệu ứng đổ bóng hay khả năng tương tác vật lý cao.

Ngoài ra nội dung game còn được xây dựng dựa theo nguyên tác tải Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile Thủy Hử của tác giả Thi Nại Am – Một trong Tứ đại kỳ thư của Trung Quốc, xoay quanh về câu chuyện 108 vị anh hùng Lương Sơn Bạc đứng lên chống lại triều đình. Đặc biệt hơn game Phong Vân Truyền Kỳ còn cho phép 1000 người chơi cùng có mặt tại một địa điểm mà không xảy ra tình trạng lag. Riêng ở chế độ PvP trong game điện thoại lại xuất hiện dưới dạng chiến tranh lãnh thổ hoặc đấu tay đôi với hàng trăm phụ bản, tính năng hấp dẫn khác.

“Mới test thử có 1h và cảm nhận chung của mình là game mobile đẹp, tông màu tươi sáng, skill hay, không quá rườm rà, mỗi class chỉ khoảng trên 20 skill. Vì không biết tiếng Trung nên chưa khám phá được nhiều, có chăng chỉ là cái nhiệm vụ cốt truyện (tạm gọi) đầu tiền Tải Game Hay điện thoại di động là “Võ Tòng Đả Hổ” rất vui. Từ đoạn lão say rồi lên núi nằm ngủ, đánh hổ rồi được mọi người khênh kiệu về thôn…” – Đó là nhận định của game thủ secretcry.

Còn game thủ donkeyt131 nhận xét: “Về mặt màu sắc trong game thì không quá lòe loẹt như Thế Giới Hoàn Mỹ hay khó chịu như Kiếm Tiên. Tuy độ chi tiết chưa đạt đến mức cao nhất nhưng trong game Phong Vân Truyền Kỳ khung cảnh rất ưa nhìn và cảm giác hiền, ít gai góc. Tham gia Game Phong Vân Truyền Kỳ mobile vào game online, bạn như trực tiếp được bước vào bộ truyện nổi tiếng của Thi Nại Am, nghĩa là rất hạn chế việc đánh quái và hệ thống sẽ hướng cho bạn bám sát vào cốt truyện, tình tiết thông qua các hệ thống nhiệm vụ đặc sắc“.
http://gamephongvantruyenkyz.blogspot.com/2013/10/thuy-hu-truyen-ky-chinh-la-thuy-hu-vo.html
 Khám phá truyền thuyết Phong Vân