Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

Thiếu nữ bị anh trai bắn chết vì nhảy múa - Mobile bắn trâu

Kính chào các game thủ game bắn trâu - cùng chơi game bắn trâu trên mobile bạn nhé!

Thiếu nữ bị anh trai bắn chết vì nhảy múa - Mobile bắn trâu


Để bảo vệ "danh dự gia đình", hai thiếu nữ đã bị chính anh trai bắn chết sau khi một đoạn video quay cảnh họ nhảy múa trong mưa bị phát tán rộng rãi.

Đoạn video được quay từ 6 tháng trước, ứng dụng điện thoại htc ghi lại hình ảnh nhảy múa mobile và ca hát của các cô gái. Ảnh: Telegraph

Sự việc xảy ra hôm chủ nhật, sau khi đoạn video ghi lại cảnh tin tức game bắn trâu Noor Basra, 16 tuổi, và Noor Sheza, 15 tuổi, xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống và nhảy múa bên ngoài ngôi Bắn Trâu nhà của họ ở thị trấn Chilas, miền bắc Pakistan, được truyền đến tay anh trai hai cô gái, Khutore.

Tức giận vì cho rằng Basra và Sheza đã "bôi nhọ tai game ban trau mobile danh dự gia đình", Khutore cùng 4 tòng phạm khác đã đột nhập vào chính nhà mình và sát hại hai cô gái cùng mẹ của họ, theo Dawn, một tờ báo địa phương.

Cũng theo giới truyền thông địa phương, hai cô gái là con của một nhân viên cảnh sát đã nghỉ hưu.

Theo Telegraph, việc giết người để bảo vệ danh dự game điện thoại gia đình là một hủ tục vẫn tồn tại ở nhiều khu vực trên khắp đất nước Pakistan, đôi khi được thực hiện dưới dự chỉ đạo của những người đứng đầu bộ lạc.

Tư tưởng Hồi giáo cực đoan cho rằng, hành động trên game ban trau mobile của những người phụ nữ làm xấu đi hình ảnh của gia đình và khiến cộng đồng coi thường. Chính vì thế, họ sẽ bị chính Bắn Trâu những người đàn ông ruột thịt trong nhà trừng phạt, có thể là đánh đập hoặc tệ hơn là sát hại, như trường hợp của Basra và Sheza, để "bảo toàn danh dự".

Theo các nhà hoạt động nhân quyền, chỉ trong năm java 2012, đã có hơn 900 phụ nữ nước này bị giết vì tội làm hoen ố danh dự gia đình, và thủ phạm đôi khi chính là cha hoặc anh trai của họ.
http://gamebantrauz.blogspot.com/2013/09/thieu-nu-bi-anh-trai-ban-chet-vi-nhay.html
 Khám phá thế giới bắn súng săn bắt trâu vương