Thứ Sáu, 11 tháng 10, 2013

Thiên Long Bát Bộ 3 chào đón cựu binh vào Huyền Hải Cung - Mobile bát tiên

Kính chào các game thủ game bát tiên - cùng chơi game bát tiên trên mobile bạn nhé!

Thiên Long Bát Bộ 3 chào đón cựu binh vào Huyền Hải Cung - Mobile bát tiên

Người chơi cũ khi quay trở lại Thiên Long Bát Bộ 3 thông qua máy chủ tải ứng dụng cho điện thoại android Bát Tiên mới sẽ nhận được rất nhiều hỗ trợ từ NPH.

[MMORPG] Không chỉ dừng lại ở mục tiêu thu hút người chơi mới sự kiện game bát tiên và chăm sóc thật tốt cho cộng đồng hiện tại, NPH FPT Online còn hướng tới nhóm người chơi Bát Tiên cũ của Thiên Long Bát Bộ 3(TLBB3) bằng sự kiện tri ân với những món quà ý nghĩa. Đây cũng chính là lý do cho sự ra mắt của máy chủ Huyền Hải Cung vào ngày 18/9/2013.

Cụ thể người chơi Bát Tiên cũ quay trở lại game java tải game bát tiên mobile và bắt đầu hành trình khám phá TLBB3 thông qua máy chủ mới sẽ nhận được chương trình hỗ trợ “khủng” từ NPH. Bên cạnh đó, không thể bỏ qua chuỗi sự kiện đua tranh sôi nổi như: Cuồng Long Bạo Vũ đua Top level dành cho 10 môn phái, Bang Hội Xưng Hùng đua cấp thành thị dành cho các bang hội, Tranh Đoạt Tàn Khuyết đua nhau tham gia phụ bản Bát Tiên Phiêu Miễu Phong để trở thành những người đầu tiên đoạt được Tàn Khuyến Thần Tiết cấp 7.

Đồng thời trong 2 tuần đầu tiên khi máy chủ Huyền Hải Cung tai game bt mobile được khai mở, game thủ Bát Tiên tại đây sẽ được hỗ trợ tăng tốc với quà tặng nhân 200% đến 300% điểm kinh nghiệm. Với sự hỗ trợ tận tình này, người chơi sẽ rất nhanh chóng đạt được cấp độ trước kia và tiếp tục trải nghiệm những tính năng mới của game mobile.

Song song đó, giải đấu Thiên Hạ Đệ Nhất 2013 game điện thoại cũng sẽ khởi tranh vào ngày 20/9/2013. Giải đấu quy tụ hàng loạt các cao thủ có tiếng tăm trong TLBB3, người chiến thắng Bát Tiên sẽ nhận được nhiều phần thưởng danh giá, thể hiện thực lực và đẳng cấp vượt trội của bản thân.
http://gamebattienz.blogspot.com/2013/10/thien-long-bat-bo-3-chao-on-cuu-binh.html
 Bát tiên giang trần phổ độ nhân gian